Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

[Đã kết thúc] Lâu đài kỳ diệu

Dành cho trẻ em từ 5-13 tuổi tại Hà Nội, TPHCM và 11 tỉnh thành trong cả nước, chương trình “Lâu đài kỳ diệu” diễn ra với nhiều hoạt động vui chơi, văn nghệ hấp dẫn, các khu vực trải nghiệm, tập làm MC và trổ tài diễn thuyết, cũng như nói lên ước mơ bản thân. Trong đó, vở diễn “Chúa tể Tè Dầm và Siêu nhân Nhện Nướng” là điểm nhấn thú vị của loạt sự kiện “Lâu Đài Kỳ Diệu” cùng các suất diễn trong nhiều khung giờ khác nhau.

*Tại Hà Nội

Chỉ trong ngày đầu tiên (28/5), chương trình "Lâu đài kỳ diệu" do Truyền hình FPT (FPT Telecom) tổ chức tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội) đã thu hút hơn 5.000 lượt phụ huynh và trẻ em tới tham gia, tạo nên không khí náo nhiệt và sôi động trước thềm Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Những phụ huynh có mặt đều rất hào hứng cho con tham gia các trò chơi và phần thi vui nhộn mà BTC đưa ra. "Do ngày lễ 1/6 rơi vào ngày làm việc nên tôi tranh thủ đưa hai con đi chơi trước. Đúng dịp này lại gặp chương trình Lâu đài kỳ diệu, các con rất thích thú. Hai cháu chơi cả tiếng rồi vẫn còn đòi mẹ chơi tiếp, chưa chịu về", chị Nguyễn Thanh Hoa, Long Biên, Hà Nội, vui vẻ chia sẻ.

Điểm nhấn của chương trình trong ngày đầu tiên là phần giao lưu của Thanh Vân Hugo – MC được các bạn nhỏ và phụ huynh rất yêu thích qua các chương trình truyền hình. Không giấu được niềm vui khi thấy rất đông các bạn nhỏ có mặt tại Lâu đài kỳ diệu, nữ MC đã dành thời gian chia sẻ về cách nuôi dạy con, các hoạt động trải nghiệm mà cô đã đăng ký cho con trai trong mùa hè này.

*Tại Hưng Yên:

Diễn ra trong hai ngày 4-5/6, sự kiện "Lâu đài kỳ diệu" tại Cung Thiếu nhi, số 204 đường Tô Hiệu, TP Hưng Yên, do Truyền hình FPT và FPT Telecom Hưng Yên tổ chức đã nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và các em nhỏ tại địa phương.

“Tôi rất vui vì chương trình đã thành công ngoài mong đợi, thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bậc phụ huynh, em nhỏ và giới truyền thông địa phương. Người tham dự đều bày tỏ mong muốn FPT Telecom sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình tương tự để tạo sân chơi bổ ích cho các em. Đặc biệt, dấu ấn tốt đẹp từ sự kiện này cũng sẽ hỗ trợ rất lớn cho anh em trong hoạt động kinh doanh sau này, góp phần lan tỏa hình ảnh FPT Telecom nói chung và Truyền hình FPT nói riêng tại Hưng Yên”, anh Đặng Văn Thương, Trưởng Văn phòng Giao dịch TP Hưng Yên, Chi nhánh FPT Telecom Hưng Yên, bày tỏ.

Trước đó, "Lâu đài kỳ diệu" cũng đã diễn ra trong hai ngày 28-29/5 tại Hà Nội. Trong sự kiện, phụ huynh và các bé cũng được tham gia nhiều trò chơi trải nghiệm, được giao lưu với ca sĩ Hoàng Bách, MC Thanh Vân Hugo về cách nuôi dạy con, bí quyết để các bé xem tivi một cách có ý thức và hợp lý.

*Tại Phú Thọ:

Ngày 11-12/6 vừa qua, chương trình "Lâu đài kỳ diệu" do Truyền hình FPT (FPT Telecom) tổ chức tiếp tục "cập bến" Nhà Thi đấu Thể thao, phường Tiền Cát, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Chương trình vẫn theo format "Lâu đài kỳ diệu" từng diễn ra ở Hà Nội, Hưng Yên. Các em nhỏ tại Phú Thọ được trải nghiệm một không gian giải trí, học tập mới mẻ và sáng tạo. Trong đó, “Chiếc hộp ước mơ” là khu vực được các em và phụ huynh rất yêu thích. Tại đây, các bé có thể trổ tài diễn thuyết và tự do nói lên ước mơ của mình, bố mẹ được cùng lắng nghe để trải nghiệm và hiểu về con hơn.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Út, phường Bến Gót, TP Việt Trì, chia sẻ: "Tôi rất vui khi cho con tham gia chương trình này. Các cháu đều rất hào hứng với các hoạt động trải nghiệm do BTC đưa ra. Hy vọng FPT sẽ tổ chức tiếp nhiều chương trình vào mùa hè như vậy để các cháu có sân chơi thật bổ ích và lý thú. Sau chương trình này, tôi nhất định sẽ sử dụng các dịch vụ của FPT".

*Tại Lào Cai:

Trong hai ngày 18 và 19/6, "Lâu đài kỳ diệu" của Truyền hình FPT tiếp tục ghé thăm Nhà thi đấu TP Lào Cai. Chương trình thu hút hơn 4.000 lượt em nhỏ và phụ huynh đến tham gia trải nghiệm. Đặc biệt, trong buổi tối ngày 19/6 có sự xuất hiện của danh hài Chiến Thắng và nữ nghệ sĩ Thu Hà, BTC đã ghi nhận được hơn 2.000 lượt người đến tham dự.

Vào ban ngày, thời điểm nào cũng có khoảng 100 cháu cùng tham gia các trò chơi tại sự kiện. Chương trình buổi tối thu hút hơn 300 cháu chơi cùng lúc. Các em đặc biệt háo hức với các trò chơi như làm bánh, vẽ tranh, nặn đất sét, tô màu, lắp ráp sáng tạo lego, khám phá các game trí tuệ của Cartoon Network trên máy tính bảng… Ngoài ra, các bé cũng được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Truyền hình FPT như bóng bay nghệ thuật, mũ hình hoạt hình ngộ nghĩnh và huy hiệu…

"Từ khi biết thông tin về chương trình Lâu đài kỳ diệu, cháu rất háo hức mong chờ đến cuối tuần để được bố mẹ đưa đi tham gia. Lần đầu tiên cháu được chơi nhiều trò vui như nặn đất, tô tranh, gặp cô tiên, tham gia hát và giao lưu với các bạn. Mong các cô chú sẽ tổ chức nhiều chương trình hơn nữa để chúng cháu được vui chơi", cháu Nguyễn Ngọc Mai, con anh Nguyễn Tất Thành, 33 Trần Bình Trọng, phường Kim Tân, TP Lào Cai, nói.

Chị Mai Thị Hồng, tổ 21 đường T1, phường Duyên Hải, TP Lào Cai, chia sẻ: "Tôi rất vui khi cả gia đình được mời đến tham gia chương trình Lâu đài kỳ diệu. Đây thực sự là một cơn gió lạ, mang đến sân chơi vô cùng bổ ích, ý nghĩa cho thiếu nhi trong ngày hè. Với nhiều hoạt động trải nghiệm phong phú và mới lạ, chắc chắn đó sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong tuổi thơ của các cháu. Là khách hàng của FPT, tôi rất hài lòng và nhất định sẽ ủng hộ dịch vụ của công ty lâu dài".

*Tại Bắc Ninh:

Trong hai ngày 9-10/7, "Lâu đài kỳ diệu" đã chính thức có mặt tại Cung Văn hoá Thanh thiếu nhi tỉnh Bắc Ninh. Sự kiện đã thu hút gần 8.000 người tham dự, tạo ấn tượng mạnh mẽ với người dân xứ quan họ. Vào thời điểm đông nhất có khoảng hơn 400 cháu cùng tham gia các trò chơi tại sự kiện. Các bé đặc biệt háo hức với những trò chơi như làm bánh, vẽ tranh, nặn đất sét, tô màu, lắp ráp sáng tạo lego, khám phá các game trí tuệ của Cartoon Network trên máy tính bảng… Ngoài ra, các con cũng được thưởng thức vở diễn “Chúa tể Tè Dầm và Siêu nhân Nhện Nướng” với thông điệp khuyến khích trẻ em “chiến thắng nỗi sợ hãi". Đặc biệt sự xuất hiện của danh hài Chiến Thắng và nghệ sĩ Thu Hà trong các tiểu phẩm hài được các em nhỏ và các bậc phụ huynh hưởng ứng nồng nhiệt.

"Lần đầu tiên con được chơi nhiều trò vui như vậy lại được gặp rất nhiều bạn bè nữa. Con thích nhất Chiếc hộp ước mơ vì đây là lần đầu tiên con được nói ra mong muốn của mình một cách tự tin nhất. Con mong bố mẹ sẽ thật mạnh khỏe và sau này con sẽ trở thành cô giáo", cháu Nguyễn Thị Vân Anh, Ngô Gia Tự, phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh, bày tỏ.

Nhờ đón tiếp lượng người tham gia đông kỷ lục, chi nhánh Bắc Ninh đã thu được những con số kinh doanh ấn tượng ngay tại chương trình: Ký được 9 hợp đồng cá nhân và 2 hợp đồng dự án lớn cùng 1.560 phiếu thông tin của khách hàng tiềm năng yêu thích sản phẩm dịch vụ FPT.

Theo chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh, chương trình không chỉ mở rộng cơ hội kinh doanh cho CBNV trong thời gian tới mà còn giúp các bạn thêm gắn bó với tổ chức, đặc trong biệt các hoạt động phong trào của chi nhánh. Từ đó thêm hiểu và trân trọng đồng đội của mình.

*Tại TP.HCM:

Trong hai ngày 25 và 26/6, tại trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú, TP HCM, Truyền hình FPT tổ chức sự kiện “Lâu đài kỳ diệu” dành cho thiếu nhi và phụ huynh đến tham gia vui chơi và trải nghiệm. Trong không gian mang đậm màu sắc cổ tích, các em thiếu nhi trở thành những thần dân nhí tham gia các hoạt động trải nghiệm.

“Chiếc hộp ước mơ” luôn thu hút đông đảo phụ huynh và các bé. Các em có cơ hội tập làm MC, trổ tài diễn thuyết hay tự do nói lên ước mơ của mình… Các phụ huynh đã được lắng nghe chia sẻ của con từ bên ngoài chiếc hộp, qua đó hiểu hơn về ước mơ, mong muốn của con, tạo nên sự giao lưu gần gũi, ấm áp và tăng tính chia sẻ, gắn kết giữa bố mẹ và con cái.

Chiếc hộp ước mơ là tụ điểm hút khách của chương trình. Các bé háo hức được gặp cô Tiên. Thậm chí, bé Bào Ngư và vũ đoàn Candy Kids, sau khi kết thúc tiết mục biểu diễn của mình cũng đồng loạt xếp hàng để được gặp cô Tiên để thổ lộ mong ước. 

Tâm sự với cô tiên, các bé gái mơ ước nhiều nhất là được trở thành… công chúa. Thế nhưng hình tượng công chúa của bé đã thay đổi đáng kể theo thời gian. Chị Lan, mẹ bé Vũ Mỹ Linh, 7 tuổi nói rằng cô công chúa của nhà mình hồi xưa chỉ thích những công chúa hiền dịu như Lọ Lem, Bạch Tuyết thì nay mới đổi gu sang hình tượng mạnh mẽ là Elsa mới chịu. Cũng có rất nhiều bé gái có ước mơ làm người mẫu, bác sĩ. 

Tại quần thể này, khu vực “Quảng trường đế vương” sẽ diễn ra các buổi diễn ca múa, nhạc kịch vào các khung giờ 10h30, 14h, 16h30 và 19h30; khu “Trải nghiệm toàn năng” mang đến cơ hội trải nghiệm các tính năng và nội dung trên Truyền hình FPT; các bé có thể trổ tài làm bánh, vẽ tranh, nặn đất sét, tô màu, xây dựng lâu đài qua các trò chơi lắp ráp sáng tạo Lego… tại khu vực “Trang trại đồ chơi”; khám phá các trò chơi trí tuệ của Cartoon Network trên máy tính bảng tại “Vườn nấm kỳ diệu” 

Vở diễn “Chúa tể Tè Dầm và Siêu nhân Nhện Nướng” là điểm nhấn thú vị của loạt sự kiện “Lâu Đài Kỳ Diệu” cùng các suất diễn trong nhiều khung giờ khác nhau. Với sự đầu tư về kịch bản, âm nhạc, hình ảnh, thông qua diễn xuất của các nghệ sĩ thuộc Nhà hát kịch Tuổi Trẻ và Nhóm kịch Sóng, tiểu phẩm nhạc kịch “Chúa tể Tè Dầm và Siêu nhân Nhện Nướng” không chỉ đem lại một “món ngon” giải trí cho khán giả nhí mà còn gửi gắm thông điệp khuyến khích trẻ em “chiến thắng nỗi sợ hãi” của bản thân, từ những điều tưởng chừng như đơn giản nhất.

*Tại Ninh Thuận:

Trong hai ngày 9-10/7, sự kiện "Lâu đài kỳ diệu" do Truyền hình FPT tổ chức đã diễn ra tại Trung tâm văn hóa Tỉnh Ninh Thuận, đường 16/4, TP Phan Rang – Tháp Chàm. Tại đây, các bé được tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm miễn phí và thưởng thức những màn biểu diễn đặc sắc của Truyền hình FPT.

Vở diễn “Chúa tể Tè Dầm và Siêu nhân Nhện Nướng” là điểm nhấn thú vị của loạt sự kiện “Lâu đài kỳ diệu” cùng các suất diễn trong nhiều khung giờ khác nhau. Với sự đầu tư về kịch bản, âm nhạc, hình ảnh, thông qua diễn xuất của các nghệ sĩ thuộc Nhà hát kịch Tuổi Trẻ và nhóm kịch Sóng, tiểu phẩm này không chỉ đem lại một “món ngon” giải trí cho khán giả nhí mà còn gửi gắm thông điệp khuyến khích trẻ em “chiến thắng nỗi sợ hãi” của bản thân từ những điều tưởng chừng như đơn giản nhất.

*Tại Bình Thuận:

Sự kiện diễn ra tại Bình Thuận trong hai ngày 16-17/07 với sự tham gia của ca sỹ Nguyễn Phi Hùng, các sở ban ngành tại địa phương như Sở Văn hóa Thể thao Du lịch, Cơ quan Thuế tỉnh Bình Thuận, Sở Thông tin & Truyền thông. Số lượng người tham gia ước tính sau khi chương trình kết thúc là 6000 lượt.

Ca sỹ Nguyễn Phi Hùng chia sẻ: “ Hùng đã về Phan Thiết nhiều lần rồi, nhưng lần này vô cùng đặc biệt vì được hát cho các em nhỏ nghe. Các bạn nhỏ ở Phan Thiết đặc biệt sung hơn các chỗ khác và đặc biệt, năng khiếu về nhảy múa có phần nổi trội hơn các địa phương hơn, nên quý vị phụ huynh ưu tiên cho con em mình gửi tới các trung tâm văn hóa để các bé có điều kiện tập luyện và chắc chắn rằng Phan Thiết sẽ là nơi đào tạo ra nhiều nhân tài”

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img