Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Đã đến lúc Thái Đinh mơ về ‘ngôi nhà và những đứa trẻ’

Công khai giới thiệu bạn gái trong nhiều sự kiện và sản phẩm âm nhạc, Thái Đinh cho biết đã nghiêm túc suy nghĩ đến chuyện “lên xe hoa”. Dự định được anh chàng tiết lộ tại hậu trường ghi hình Giao Lộ Thời Gian của FPT Play.

Tiếp tục cống hiến cho khán giả những màn kết hợp có một không hai, chương trình Giao Lộ Thời Gian số 21, lên sóng vào 20 giờ, thứ Bảy ngày 29/04 trên FPT Play, là sự giao thoa giữa hai giọng hát cùng mang tình yêu sâu đậm về Hà Nội: ca sĩ Tấn Minh và ca – nhạc sĩ Thái Đinh. 

Hai giọng ca cùng dành tình yêu đặc biệt cho Hà Nội

Có thể nói, Thái Đinh là lý do thuyết phục Tấn Minh nhận lời đổi hit trong chương trình GIao Lộ Thời Gian. Biết đến giọng ca Indie qua “list” nhạc của hai cậu con trai, Tấn Minh ấn tượng với lối hát giản dị, giàu tính tự sự. Lần đầu tiên đứng chung sân khấu, anh không ngại dành những lời có cánh cho đàn em: “Nghe Thái Đinh hát, Minh có những rung cảm khó diễn đạt thành lời và nhớ về hình ảnh của mình ngày trẻ. Nhạc của bạn ấy chất chứa nhiều giai điệu đẹp, nhẹ nhàng, tạo cho người nghe cảm giác bình yên”.

Thái Đinh không khỏi hồi hộp khi đổi hit với đàn anh

Đặc biệt hơn khi nghe đàn em thể hiện ca khúc Bức Thư Tình Đầu Tiên, Tấn Minh không khỏi cảm thán: “Thái Đinh là ca sĩ đầu tiên hát ca khúc này mà có thể thoát khỏi hình ảnh của Tấn Minh. Bài hát như trở thành của bạn ấy, chân thật và mộc mạc”. Giọng ca “Phượng Hồng” không ngần ngại đề nghị Thái Đinh xem đây là ca khúc của mình, tiếp tục biểu diễn để nối dài sức sống của Bức Thư Tình Đầu Tiên.

Hiếm khi Tấn Minh thử thách bản thân với những bản nhạc trẻ

Còn với Thái Đinh, ca sĩ Tấn Minh là một tượng đài âm nhạc. Nhiều lần nghe giai điệu Phượng Hồng hay Điều Giản Dị qua chiếc radio của bố, nam ca sĩ ít nhiều ảnh hưởng bởi phong cách âm nhạc từ đàn anh. Thể hiện Bức Thư Tình Đầu Tiên, “hoàng tử Ballad” cho biết những trải nghiệm trong tình yêu và cuộc sống giúp anh có thêm nhiều chất liệu cảm xúc. 

Tại hậu trường ghi hình chương trình, giọng ca 9X cũng hé lộ kế hoạch lên xe hoa với bạn gái Cẩm Ly. Cô nàng hiện đang làm quản lý đồng thời cũng là nữ chính trong nhiều MV của nam nghệ sĩ. Thái Đinh cho biết bạn gái là người luôn thấu hiểu và thông cảm cho đặc thù công việc của anh. Ngoài những cột mốc nghệ thuật cần chinh phục, anh đã sẵn sàng “đưa nàng về dinh” trong 1 – 2 năm tới bằng một đám cưới bất ngờ dành cho “nữ chính”.

Đó là kế hoạch cho tương lai, còn hiện tại, Thái Đinh đang tập trung phát triển sự nghiệp nghệ thuật của mình. Khẳng định sẽ không ngủ quên trong sự ưu ái của khán giả, anh chàng không dám nhận mình là “hoàng tử Ballad”. “Để có được danh xưng là cả một quá trình rèn luyện về giọng hát, hình ảnh. Mình trân trọng tình yêu của khán giả nhưng ‘hoàng tử Ballad’ sẽ là mục tiêu để Thái Đinh phấn đầu đạt được, còn bây giờ thì chưa đủ”, Thái Đinh bộc bạch.

Giọng ca 9X luôn nỗ lực mỗi ngày để xứng đáng với tình yêu của khán giả

Góp mặt trong chương trình Giao Lộ Thời Gian không chỉ là thử thách dành cho Thái Đinh, khi phải mang “hơi thở” mới đến với những bản tình ca bất hủ mà còn là trải nghiệm khó quên với ca sĩ Tấn Minh. Điều duy nhất có thể làm khó giọng ca “Em Và Tôi” chính là thể hiện loạt bản hit của Thái Đinh bằng góc nhìn và cảm xúc của thế hệ đi trước.

Những bản Ballad nổi tiếng như Hà Nội Và Em, Những Mùa Đông Yêu Dấu, Em Còn Dùng Số Này Không, Cỏ Mềm, Phố Không Em hay Nghe Cô Ấy Khóc Trên Radio sẽ được hai giọng ca thể hiện trên nền của những bản phối hoàn toàn mới lạ. Cùng đón xem màn kết hợp đặc biệt này trong Giao Lộ Thời Gian số 21, vào 20 giờ thứ Bảy, ngày 29/04 trên hệ thống FPT Play. 

Khán giả tải ứng dụng FPT Play tại https://fptplay.page.link/ung-dung, đăng ký tài khoản và sở hữu gói iZi/MAX/VIP để thưởng thức những chương trình giải trí, phim ảnh và thể thao đặc sắc trên FPT Play.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img