Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Cúp bóng đá FFA HCM khởi tranh mùa giải thứ 17

Đến hẹn lại lên, giải bóng đá truyền thống của FPT HCM – FFA lần thứ 17 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 6/11 đến ngày 07/12 trên sân bóng đá Công An TP HCM – 96 Hòa Bình – Tân Phú (đối diện công viên Đầm Sen) với sự tranh tài của 8 đội bóng.

8 ứng viên góp mặt tại giải đấu năm nay gồm: FPT IS, FPT Retail, FPT Trading, FPT Telecom, FPT Shop, PNC (đối tác FTEL), TP Bank, FPT Software. Giải bóng cũng là cơ hội để quy tụ những cầu thủ xuất sắc đã và đang làm việc tại FPT.

8 đội tham dự được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Theo đó, bảng A hứa hẹn là cuộc cạnh tranh đầy kịch tính giữa PNC, FSOFT, FTG và TP Bank. Trong khi đó, đương kim vô địch FPT Telecom được dự đoán sẽ "dễ thở" khi nằm cùng bảng B với FPT IS, FPT IS, FPT Retail. Kết thúc vòng loại, 2 đội có điểm số cao nhất tại mỗi bảng sẽ giành tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết và chung kết của giải để tìm ra tân vương FFA Cup lần thứ 17.

Để khích lệ tinh thần thi đấu của các đội, Ban Văn hóa – Đoàn thể FPT (FUN) tiếp tục giữ mức thưởng cao như mùa giải năm ngoái. Cụ thể, ngoài chiếc Cup danh giá và huy chương Vàng, đội vô địch còn nhận được giải thưởng giá trị lên đến 7 triệu đồng. Các đội đứng ở vị trí Nhì, Ba và Khuyến khích nhận được mức thưởng tương ứng là 5 triệu đồng, 3 triệu đồng và 2 triệu đồng. 

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao thêm các giải thưởng phụ cho cá nhân và tập thể, gồm: Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc, Tiền đạo xuất sắc, Đội có dàn cổ động viên nhiệt tình nhất với giá trị giải thưởng từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng.

Theo kế hoạch, FFA Cup 2016 sẽ diễn ra từ ngày 06/11 đến 11/12 tại CLB Bóng đá Công an TP HCM, số 45 Hòa Bình, quận Tân Phú. Hai cặp đấu khởi động ngày khai mạc giải là cuộc đối đầu giữa FPTS  – FPG, và FPT Telecom – FPT Retail.

Ở mùa giải năm ngoái, FPT Telecom xuất sắc vượt qua Ex FPT trên chấm luân lưu ở trận chung kết với tỉ số 2-1 để lần thứ ba liên tiếp lên ngôi vương và lần thứ 8 ghi tên mình lên chiếc Cup danh giá của giải FFA sau 16 năm tổ chức. Đứng ở vị trí Ba và Tư lần lượt là FPT IS và FPT Securities.

Như vậy, sau 16 mùa giải diễn ra, FPT Telecom hiện đã chiếm một nửa số lần vô địch FFA Cup. Với truyền thống trên, không khó để có thể đặt niềm hi vọng vào việc binh đoàn Viễn thông sẽ giữ vững phong độ để tiếp tục thống trị vị trí số 1 trong làng túc cầu FPT HCM.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img