Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Cup 13/9 miền Trung: Viễn thông dần khẳng định vị thế

FPT Telecom đang dần trở lại đà chiến thắng bằng trận hủy diệt 6-3 trước FPT Retail trong khuôn khổ Cup 13/9 miền Trung.

Bỏ qua trận đấu khai màn bất ổn trước đó, FPT Telecom đang có dấu hiệu trở lại bằng hai chiến thắng là một tín hiệu đáng mừng. Vòng mở màn họ bị đè bẹp 2-4 bởi FPT Edu, và hai trận đấu gần nhất đã vượt qua Liên quân và FPT Retail. Hai trận đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Anh Tú đã ghi tới 8 bàn, tạm leo lên vịu trí thứ hai với 6 điểm.

FPT Telecom mạnh nhất đang trở lại.

Do để thua ba trận liên tiếp nên FPT Retail chẳng cần toan tính nhiều trong cuộc chiến với FPT Telecom. Họ đẩy cao đội hình để tấn công rồi nhanh chóng có bàn mở tỷ số do công của Như Hiệp. Nhưng đội bóng Viễn thông lập tức đáp trả bằng pha đánh đầu dễ dàng của Văn Sơn để cân bằng thế trận. Cũng là Văn Sơn với tình huống dứt điểm căng ngoài vòng cấm để giúp đội bóng áo xanh dẫn ngược 2-1.

Hiệp một khép lại với thế trận cân bằng được hai đội tạo ra dù lợi thế dẫn bàn thuộc về FPT Telecom. Thế nhưng 25 phút của hiệp hai đã diễn ra theo kịch bản một chiều. Bên cạnh tỷ số cách biệt, chiến thắng của Viễn thông còn thuyết phục ở chỗ đội hình chính thi đấu khá gắn kết. Ba cầu thủ trên hàng công gồm Văn Sơn, Công Huy và Thành Trung đều thể hiện phong độ tốt. Trong đó, Văn Sơn tỏ ra nổi bật với một cú poker (4 bàn).

So với Viễn thông, Bán lẻ không bị lép vế quá. Đội bóng này vẫn giành được thời gian giữ bóng tốt, đồng thời có nhiều tình huống gây nguy hiểm lên khung thành đội bóng áo xanh. Nhưng những pha lên bóng của FPT Retail hoặc bị bỏ lỡ hoặc bị thủ môn Tất Sang hóa giải. Dũ nỗ lực được đền đáp bằng hai bàn thắng lần lượt do công của Tấn Thi và Văn Trung để rút ngắn cách biệt xuống 6-3 nhưng chừng đó vẫn chưa đủ.

Trận thắng giúp FPT Telecom khẳng định vị thế trên con đường trở lại chính mình. Với FPT Retail, 4 trận thua liên tiếp như một bi kịch khiến cánh cửa đi tiếp đã bị đóng lại.

Giải bóng đá lớn nhất miền Trung dành cho nhà F có 6 đội bóng tham gia tranh tài từ ngày 16/8 đến 5/9. Các đội bóng sẽ thi tài giành cúp gồm: FPT Software, FPT Retail, FPT Telecom, Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Ede), FPT Trading và Liên quân (TP Bank, FPT HO, FPT IS, FPT City và bộ phận KPO). Sân chơi 13/9, BTC sẽ để cho các sinh viên FPT Edu tranh tài nhưng phải đảm bảo tối thiếu 3 cán bộ, giảng viên góp mặt trên sân thi đấu.

Giải diễn ra trên sân bóng Massda, tòa nhà FPT Đà Nẵng. Lần đầu tiên Ban tổ chức áp dụng thể thức thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra hai đội bóng xuất sắc nhất vào chơi trận chung kết. Hai đội lần lượt xếp thứ ba và tư tranh giải Ba.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img