Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Cuối tuần cùng Foxnews số 2: Khách mời Giám đốc Trung tâm NOC anh Duy Phương

Vào lúc 18:00 ngày hôm nay (26/11), hãy dành thời gian để trò chuyện và chia sẻ cùng với “Người đàn ông quản lý Trái tim nhà FTEL”, Giám đốc Trung tâm NOC anh Lương Duy Phương.

Giám đốc Trung tâm Điều hành mạng anh Lương Duy Phương gia nhập FPT Telecom năm 2009, từ một kỹ sư thuộc Trung tâm Điều hành mạng (NOC) đến năm 2017, anh trở thành Giám đốc của đơn vị này.

Trong quá trình công tác tại NOC, anh đã thực hiện rất nhiều dự án lớn của FPT Telecom như di dời thành công hệ thống MetroCore quy mô lớn từ Gò Vấp về Khu chế xuất Tân Thuận (EPZ); Phát triển hệ thống IPv6 tại FPT Telecom; Triển khai tính năng giới hạn tốc độ hạ tầng PON giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cho FPT Telecom hơn 1 triệu USD… đạt được nhiều thành tích nổi bật rất lớn trong FPT như Top 50 Under 35. Năm 2020, anh Phương trở thành Top 3 cá nhân xuất sắc nhất Trạng FPT khi đạt danh hiệu Bảng nhãn.

Trong không khí thi đua Trạng FPT 2021, hy vọng những câu chuyện của anh Phương sẽ tạo ra nhiều ý tưởng đột phá cho những anh chị em nhà Cáo đăng ký Trạng 2021. Bên cạnh đó những hoạt động trong 1 tuần làm việc của Khách mời như thế nào để đạt được các thành tích lớn tại FPT cũng sẽ được bật mí.

Chương trình “Cuối tuần cùng Foxnews” là một sản phẩm mới của Ban Truyền thông, đây là nơi để giao lưu, trò chuyện trực tiếp trên sóng livestream Workplace cùng với tất cả các đồng nghiệp trên khắp cả nước tại FPT Telecom.

Chương trình mang ý nghĩa xây dựng một điểm hẹn cuối tuần cho tất cả anh chị em nhà Cáo trên toàn quốc. Đây cũng là kênh để mọi người có thể chia sẻ, bày tỏ quan điểm của mình về mọi thứ xung quanh trong công ty, từ công việc đến cuộc sống hàng ngày. Chương trình cũng không quên gửi đến các bạn những thông tin cập nhật thời sự đáng chú ý trong tuần, sẽ được nhắc đến trong phần giao lưu với Khách mời.

Một trong những điểm thú vị khác là chương trình sẽ là cầu nối, gửi những “lá thư” cảm ơn, lời tâm tình, những món quà tinh thần của các anh chị em cho đồng nghiệp của mình tại FPT Telecom. Chúng tôi hy vọng có thể trở thành cánh tay nối dài, kết nối yêu thương của anh chị em nhà Cáo trên toàn quốc, từ đó tạo cho mọi người thêm yêu con người và môi trường làm việc tại FTEL.(Bạn có thể gửi lời yêu thương của mình tại đây.)

Anh chị em theo dõi livestream Cuối tuần cùng Foxnews cũng sẽ có cơ hội nhận được các phần thưởng vô cùng giá trị qua việc tham gia minigame với Khách mời của chương trình. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội vừa được lắng nghe, được tâm sự với các đồng nghiệp của mình sau giờ làm việc căng thẳng, vừa được nhận “thưởng” từ chương trình nhé.

Công bố Kết quả minigame số 1:

Thể lệ Minigame số 2, phát sóng lúc 18:00 hôm nay, ngày 26.11.2021

Hẹn gặp lại các bạn!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img