Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Cuộc thi ‘Tìm kiếm Bàn Tay Vàng’ khép lại với những giá trị tốt đẹp về nghề kỹ thuật

Với mục tiêu tìm kiếm những cá nhân có tay nghề giỏi, lan toả tinh thần học hỏi và nâng cao chuyên môn tay nghề trong Khối Quản lý Đối tác, cuộc thi Tìm kiếm Bàn tay vàng đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ kỹ thuật TINPNC trên toàn quốc.

Trải qua 3 vòng thi cấp Đơn vị, cấp Vùng, cấp Khối với hơn 300 hồ sơ đăng ký, cuộc thi đã mang đến những màn tranh tài vô cùng hấp dẫn, kịch tính, giúp kỹ thuật TINPNC thể hiện kinh nghiệm, khẳng định tay nghề của mình trên hành trình mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Sở hữu kỹ năng nghiệp vụ ‘tuyệt đỉnh’, Top 50 chiến binh tinh nhuệ TINPNC đã xuất sắc vượt qua vòng thi cấp Vùng để tham gia vào vòng thi cấp Khối – Cuộc thi Tìm kiếm Bàn tay vàng tại Hà Nội. Tại đây, Top 50 đã có hành trình trải nghiệm tuyệt vời với các hoạt động bổ ích, giúp tăng tính gắn kết và nâng cao hình ảnh, kĩ năng nghiệp vụ của người nhà TINPNC.

Đặc biệt, trước khi bước vào những phần thi kịch tính, những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi đã được tham gia các hoạt động trong tour trải nghiệm đặc biệt tại FPT Tower & những địa điểm thăm quan nổi tiếng tại Hà Nội.

Với sự chuẩn bị kĩ càng, các thí sinh đã có những sự thể hiện vô cùng xuất sắc trong vòng thi cấp Khối qua các màn tranh tài, thi đấu với những thử thách vô cùng cam go mà BTC đưa ra.. Để chạm tay đến danh hiệu cao quý nhất, các thí sinh đã phải vận dụng toàn bộ kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn của mình để lần lượt giải mã các đề thi.

Sau khi hoàn thành các thử thách tại cuộc thi, Top 50 thí sinh xuất sắc được tham dự buổi lễ vinh danh và trao giải trong không khí vô cùng trang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Tham dự chương trình có chị Vũ Thị Mai Hương – PTGĐ FTEL, anh Nguyễn Hoàng Linh – PTGĐ FTEL, anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc Ban Quản lý Đối tác – Trưởng BTC, chị Trần Thị Ngọc Điều – PGĐ Ban Quản lý Đối tác và các anh chị Giám đốc, Phó Giám đốc, Trưởng ban, Phó ban FPT Telecom và đại diện các Ban của chương trình.

Tại đây, chủ nhân của những danh hiệu danh giá đã chính thức gọi tên:

  • Anh Đoàn Mạnh Huấn – TIN HN04 đã xuất sắc đạt giải Bàn Tay Vàng và giải thưởng 30.000.000Đ
  • Anh Hồ Tiến Đạt – TIN DNG01 đã đạt giải Bàn Tay Bạc cùng giải thưởng 10.000.000Đ
  • Anh Tưởng Văn Tranh – PNC TVH đã đạt giải Bàn Tay Đồng và giải thưởng 5.000.000Đ
  • Anh Nguyễn Văn Tuấn – TIN HN04 và Anh Nguyễn Thanh Phương – PNC VLG đã đạt giải khuyến khích và giải thưởng 3.000.000Đ/giải

Bên cạnh đó, BTC còn trao bằng khen đến Top 20 thí sinh xuất sắc và các giải thưởng phụ bao gồm:

  • Giải thưởng “BÀN TAY TỐC ĐỘ” : Anh Trần Tuấn Anh – TIN HN04
  • Giải thưởng “BÀN TAY TÀI NĂNG”: Anh Đoàn Mạnh Huấn – TIN HN04
  • Giải thưởng “BÀN TAY THẨM MỸ”: Anh Đặng Hữu Trường – TIN HUE

Một lần nữa, xin chúc mừng các chiến binh xuất sắc nhà TINPNC. Chúc các anh luôn giữ mãi tinh thần nhiệt huyết để lan tỏa được những giá trị tốt đẹp về “nghề kỹ thuật” đến đồng đội của mình, cùng nhau xây dựng và mang đến những giá trị tốt đẹp đến với mỗi khách hàng của FPT Telecom.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img