Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Cuộc thi ảnh – ứng viên cho giải tháng 7

Chỉ còn vài ngày nữa, chủ nhân của giải thưởng Tháng 7 – Cuộc thi ảnh “FPT Telecom – Khoảnh khắc tuổi 20” sẽ lộ diện. Các thành viên Nhà Cáo hãy nhanh tay gửi các bức ảnh dự thi đến fanpage Ftel20.fpt.vn hoặc hòm thư ftel20@fpt.com.vn để có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn.

Tác phẩm "Niềm tin được tạo nên từ nụ cười" – Tác giả Bùi Thùy Ngân, chi nhánh Quảng Trị đoạt giải "Tác phẩm được yêu thích nhất Tuần 1"

Diễn ra từ ngày 11/07, đến nay cuộc thi ảnh "FPT Telecom – Khoảng khắc tuổi 20" đã thu hút sự tham gia của đông đảo các CBNV FTEL từ khắp mọi miền đất nước. Với chủ đề "Con người FPT Telecom", Ban tổ chức đã nhận được gần 100 bức ảnh dự thi và hàng chục ngàn lượt tương tác trên fanpage, cho thấy sức hấp dẫn không nhỏ của cuộc thi.

"Phục vụ tận tình – Vui chơi hết mình" là tác phẩm đoạt giải Yêu thích của tuần 2

Sau ngày 14/08, Ban giám khảo của cuộc thi bao gồm chị Chu Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty FPT Telecom, anh Nguyễn Công Toản – Giám đốc Trung tâm CSKH FPT Telecom, các nhiếp ảnh gia Ngô Anh Khôi, Lekima và Lý Võ Phú Hưng sẽ tiến hành chấm điểm để chọn ra bức ảnh đoạt giải "Bức ảnh của Tháng" với phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

Tác phẩm "Nhiệt huyết tuổi 20" đã giành được 1093 điểm, trở thành tác phẩm được yêu thích nhất tuần thi thứ 3

Sau đó, cuộc thi ảnh tháng 8 sẽ tiếp tục với chủ đề "Khoảng khắc công việc – Đam mê và sáng tạo". Đây sẽ tiếp tục là cơ hội để các CBNV thể hiện tài năng, sự nhạy bén và tinh thần đoàn kết.

Thể lệ và thông tin chi tiết về cuộc thi xem tại đây

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img