Thứ Tư, Tháng Mười Một 20, 2024
spot_img

Cuộc thi ảnh nhà TIN: “Đôi khi nét đẹp lao động lại giản dị đến thế!”

Vốn được gọi là những “chiến binh thầm lặng” khi luôn phải có mặt hỗ trợ khách hàng trong mọi điều kiện thời tiết, các thành viên TIN đã kể lại câu chuyện của mình trong cuộc thi ảnh “Khách hàng ấn tượng trong tôi”.

“Đôi khi nét đẹp lao động lại giản dị đến thế!” – Đó là lời chia sẻ của một thành viên nhà TIN khi gửi ảnh về cuộc thi “Khách hàng ấn tượng trong tôi” – cuộc thi ghi lại khoảnh khắc làm việc trên toàn nhà TIN. Những thành viên Kỹ thuật nhà TIN luôn là những người bạn đồng hành tuyệt vời của khách hàng, kể cả khi trời nắng, cũng như trời mưa bão, họ luôn có mặt kịp thời để hỗ trợ, sửa chữa, khắc phục sự cố nhằm đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Với đặc thù công việc, các thành viên TIN thường được gọi là những “chiến binh thầm lặng”. Họ miệt mài, chăm chỉ và luôn tận tâm với khách hàng. Với chủ trương “Chất lượng dịch vụ là số 1” của FPT Telecom, toàn bộ thành viên TIN luôn nỗ lực hết mình trong công việc. Không chỉ vậy, các khách hàng cũng rất nhiệt tình hỗ trợ các thành viên Kỹ thuật trong công việc. Nhằm ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ cùng khách hàng, cuộc thi ảnh “Khách hàng ấn tượng trong tôi” được phát động trên trang fanpage của TIN. Thời hạn dự thi kéo dài từ 02 – 05/07/2019. Dựa vào lượt like của bức ảnh, BTC sẽ trao giải cho 3 bức ảnh nhiều like nhất, mỗi bức gồm một phần quà trị giá 300.000 đồng.

Mỗi bức ảnh được gửi về cuộc thi lại đi kèm với một câu chuyện đặc biệt khác nhau. Anh Đinh Văn Thiêm – Nhân viên Kỹ thuật TIN chi nhánh Quảng Ninh tổ 24 chia sẻ: “Trời nắng nóng 40 độ, Khách hàng đã pha nước chanh mời anh em uống và còn tặng cả bình giữ nhiệt cho anh em đi làm xa mang đi. Đây là khoảnh khắc mà mình thấy rất cảm động, cảm thấy bao vất vả được xua tan hết”.

Khách hàng vừa là người để ta phục vụ, nhưng cũng là người đồng hành cùng ta trên chặng đường công việc. Trong bức ảnh của anh Nguyễn Quang Luận, tổ 001 TIN Quảng Bình, có thể thấy anh có một người hỗ trợ đặc biệt không tên, không ai khác chính là khách hàng. Vị khách ấy đã giữ thang, giúp thành viên Kỹ thuật triển khai công việc, đảm bảo an toàn tốt hơn.  

Thậm chí, có những tình huống “giở khóc giở cười” hơn nữa, khi thành viên TIN phải tác nghiệp ở những nơi chật hẹp như … gầm cầu thang. Khi thực hiện yêu cầu của khách hàng muốn đặt hộp Kỹ thuật trong hầm cầu thang, anh Nguyễn Tất Thành – thành viên đội Kỹ thuật TIN tổ 006 chi nhánh Thái Bình đã được đích thân khách hàng chụp lại khoảnh khắc đáng nhớ này. Có thể thấy, trong bất cứ hoàn cảnh nào, đội Kỹ thuật vẫn sẵn sàng “lăn xả”.

Thông qua cuộc thi, ta thêm hiểu về những vất vả trong công việc của người nhà Kỹ thuật TIN, nhưng cũng thêm an tâm vì luôn có những người khách hàng tâm lý, nhiệt tình hỗ trợ ở đó. “Khách hàng ấn tượng trong tôi” sẽ luôn ghi lại những kỹ niệm đáng nhớ nhất của TIN cùng người bạn đặc biệt của mình!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img