Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Cuộc đua Tây Du Béo sôi động: Nhà Cáo thi nhau lập kỷ lục!

Ngay khi Tây Du Béo “mở cửa đón khách” trên FPT Play, game đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của gần 2000 người FPT Telecom với những thành tích ấn tượng.

Nhà Cáo “cháy” hết mình, tạo nên cơn sốt trên BXH Tây Du Béo!

Chỉ mới vài ngày ra mắt trên FPT Play, game Idle Tây Du Béo (diễn ra từ 10h00, 28/8 đến 23h59, 10/9/2024) đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của gần 2000 thành viên Nhà Cáo với những thành tích đáng nể. Qua đó đã chứng minh sức mạnh vượt trội với top 10 lực chiến khủng, đỉnh cao là cá nhân sở hữu hơn 5000 vạn điểm. Bên cạnh đó, tốc độ vượt ải cũng gây sốt khi có người chơi chinh phục gần 4000 ải. Đáng chú ý, các tiên môn cũng không ngừng đua top khi liên tục tạo ra những thành tích bất ngờ. Một thành viên đến từ tiên môn Pucca chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi team đạt được kết quả này. Mình nhận thấy Tây Du Béo không chỉ là giải trí mà còn giúp cải thiện khả năng tư duy và tăng cường sự tập trung.”

Những con số ấn tượng nhất về Tây Du Béo được cập nhật từ 10h, 28/8 đến 8h45, 4/9/2024

Hoạt động thi đua hấp dẫn dành riêng cho CBNV Nhà Cáo 

Chương trình Đua Top Nhận Quà Chất  tiếp tục diễn ra đến 23h59, ngày 10/9/2024. Khi CBNV FPT Telecom tham gia Tây Du Béo trên FPT Play còn có cơ hội nhận về nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 37 triệu đồng gồm 3 hạng mục thi đua chính:

  • Hạng mục thi đua tập thể Đại chiến Tiên Môn dành cho 10 tiên môn có tổng lực chiến cao nhất.
  • Hạng mục cá nhân Đua Top Lực Chiến dành cho 10 cá nhân có lực chiến cao nhất.
  • Hạng mục cá nhân Đua Top Vượt Ải dành cho 10 cá nhân vượt ải nhiều nhất.

Tây Du Béo “chiêu đãi” CBNV FPT Telecom với loạt quà tặng hấp dẫn!

Kết quả sẽ được công bố sau ngày 10/9 trên các trang nội bộ của FTEL. Sau chương trình, anh em Nhà Cáo vẫn có thể tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới để giữ vững vị trí trên BXH. Tây Du Béo sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ hơn nữa, hãy cùng nhau chờ đón nhé!

Code độc quyền hỗ trợ đua top thần tốc

Tây Du Béo tặng giftcode độc quyền dành cho CBNV FPT Telecom. Chỉ cần đăng ký trò chơi, CBNV FPT Telecom chỉ cần nhập mã TDBFPT ngay để sở hữu ngay loạt vật phẩm giá trị, giúp hành trình thỉnh kinh thêm phần thuận lợi.

Hướng dẫn nhập giftcode nhận vật phẩm hấp dẫn

Tây Du Béo là thể loại game idle chiến thuật dí dỏm và lôi cuốn. Với lối chơi chiến thuật độc đáo, Tây Du Béo giúp người chơi hóa thân thành vị thư sinh béo và thỏa sức chinh phục các nhiệm vụ cam go nhưng không kém phần thú vị trên hành trình thỉnh kinh. Đặc biệt, với tính năng chơi nhóm và các hoạt động cộng đồng sôi động, Tây Du Béo sẽ là nơi để người chơi kết nối và giao lưu với những người có cùng sở thích.

Tây Du Béo được FPT Play tích hợp trên ứng dụng FPT Play dành cho smartphone (Android bản 7.15.3 trở lên; IOS bản 7.16.7 trở lên) và trên website FPT Play tại https://fptplay.vn/gamezone/vng-taydubeo. Đây là game chiến thuật “mở màn” cho loạt game thú vị trên khu vực Game Zone, sẽ được FPT Play lần lượt phát hành trong thời gian tới, phục vụ nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao của người dùng. Để có trải nghiệm game tốt nhất, anh, chị vui lòng cập nhật ứng dụng FPT Play bản mới nhất trên kho ứng dụng. Ngoài ra, trên máy tính kết nối mạng nội bộ FPT hiện sẽ chưa thể kết nối vào trò chơi này.

Hướng dẫn cách truy cập và chơi game Tây Du Béo trên FPT Play dành cho website

Hướng dẫn cách truy cập và chơi game Tây Du Béo trên FPT Play dành cho smartphone

Nhà Cáo đừng quên tham gia cộng đồng Play Zone để trở thành một phần của gia đình game thủ lớn mạnh và nhận những bí kíp “siêu cấp” giúp tăng lực chiến và chia sẻ kinh nghiệm vượt ải của bản thân cũng như cập nhật những thông tin mới nhất tại: https://www.facebook.com/groups/playzonebeocungtaydu nhé! 

Mọi thông tin cần được hỗ trợ liên quan đến game Tây Du Béo, xin vui lòng gửi đến: https://bit.ly/DongGopYKien_TayDuBeo. Thể lệ chi tiết của chương trình “Đua Top Nhận Quà Chất” xin xem tại: https://bit.ly/TayDuBeoFPTPlay.

Theo FPT Play

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img