Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Cuộc đua kỳ thú giành Sony Z3 cùng Truyền hình FPT

Hàng nghìn khán giả tham gia minigame “Khám phá AXN rinh Z3 sành điệu” trên trang Facebook của Truyền hình FPT ngay trong tuần tiên diễn ra chương trình, đã tạo nên cuộc đua kỳ thú để tìm ra chủ nhân may mắn của những phần quà cực chất đến từ AXN.

Chương trình “Khám phá AXN rinh Z3 sành điệu” do Truyền hình FPT phối hợp với kênh truyền hình AXN tổ chức, kéo dài đến 12/4. Mỗi tuần, chương trình đưa ra một câu hỏi dạng trắc nghiệm về các nội dung đang phát sóng trên kênh AXN tại trang Facebook của Truyền hình FPT và khán giả chỉ cần bình luận (comment) để tham gia và nhận thưởng.

Các món quà hấp dẫn từ Truyền hình FPT và AXN đang chờ người chơi.

Ban tổ chức sẽ quay số ngẫu nhiên hàng tuần để chọn ra hai người chơi trúng giải sạc dự phòng sành điệu “cộp mác” AXN. Đặc biệt, tuần 5 sẽ có cơ cấu giải thưởng lớn nhất với điện thoại thông minh Sony Z3 cùng 2 sạc dự phòng. Cụ thể, Ban tổ chức quay số ngẫu nhiên chọn ra 3 người chơi, vị trí 1 tương ứng điện thoại Sony Z3, vị trí 2 và 3 tương ứng sạc dự phòng.

AXN là kênh truyền hình giải trí hàng đầu thế giới, hiện có mặt tại hơn 60 quốc gia với bản quyền phát sóng các chương trình truyền hình nổi tiếng như The Voice US, The Amazing Race, Asia’s Got Talent… Tại Việt Nam, hầu hết các phim, chương trình truyền hình phát vào “giờ vàng” buổi tối và ngày cuối tuần đều đã được bổ sung phụ đề Việt ngữ. Các hình thức Việt hóa ngôn ngữ sẽ tiếp tục được đẩy mạnh để khán giả có thể dễ dàng tiếp cận với những nội dung giải trí đặc sắc này.

Độc giả tham gia trả lời câu hỏi để có cơ hội nhận các phần quà giá trị tại đây.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img