Thứ Hai, Tháng Mười 21, 2024
spot_img

Cùng xem phiên bản logo ‘cực xịn’ đại diện cho Vùng 2

Với logo và slogan ‘Unite to win’ – Đoàn kết để chiến thắng, Vùng 2 hướng tới mục tiêu chinh phục những thử thách mới, ‘Leng keng’ hơn với tinh thần đoàn kết, kỷ luật, mạnh mẽ và ‘máu lửa’.

Cuối tháng 7 vừa qua, Vùng 2 lần đầu tiên tổ chức cuộc thi sáng tạo logo đại diện. Cuộc thi đã thu hút 29 bài dự thi đến từ các CBNV của các Chi nhánh thuộc Vùng 2. Sau thời gian chấm điểm, xem xét kỹ càng các ý tưởng, Ban Giám đốc Vùng đã lựa chọn ý tưởng ‘Unite to win’ cùng logo của anh Hoàng Tuấn Vũ – Chi nhánh Yên Bái. Ý tưởng này đã được chỉnh sửa hoàn thiện hơn trong những ngày qua và phiên bản logo chính thức đã được ‘trình làng’.

Trước đó, logo trên đã được Ban Giám đốc Vùng đánh giá cao, đã thể hiện được tinh thần máu lửa, mạnh mẽ cũng như quyết tâm không dừng bước, tiếp tục phát triển không ngừng của Vùng 2.

Trước đó, nhằm thể hiện tinh thần sáng tạo, tinh thần “máu lửa” trong công việc, hướng tới mục tiêu chung, Vùng 2 đã phát động cuộc thi “Sáng tạo Logo” với đối tượng tham gia là toàn thể CBNV thuộc Vùng.

Theo đó, cuộc thi diễn ra từ ngày 21/07 – 27/07/2021. Người tham gia có thể phác họa ý tưởng Logo, bản vẽ Logo qua giấy (vẽ tay) hoặc thiết kế Logo bằng đồ họa, sau đó đăng tải bản vẽ và nội dung ý tưởng, miêu tả Logo trên nhóm Workplace Xóm Khủng Long Vùng 2. “Đoàn kết – Mạnh mẽ – Phát triển” chính là từ khóa được BTC đưa ra để CBNV có thể lấy cảm hứng đưa vào bản thiết kế Logo cho Vùng 2.

Anh Nguyễn Ngọc Quang – GĐ Vùng 2 chia sẻ đây là lần đầu tiên Vùng tổ chức cuộc thi sáng tạo Logo nhằm thể hiện được bản sắc của Vùng. “Việc sáng tạo Logo riêng của Vùng 2 thể hiện cho sự đồng lòng, đoàn kết của tất cả CBNV để xây dựng một Vùng 2 kiên cường – máu lửa.” – Anh Quang chia sẻ.

Siêu Ú

XEM THÊM

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img