Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Cùng Sendo Farm mang Trung thu hy vọng tới các em hoàn cảnh khó khăn

Các phần quà sẽ được gửi đến các em nhỏ trường Hy Vọng và 20 mái ấm khác tại TP.HCM nhân dịp Trung thu này. Chương trình kéo dài từ 23/8 đến 07/09.

Theo đó, từ ngày 23/08 – 07/09, người nhà Cáo có thể đặt mua tặng các em nhỏ phần quà thiết thực trên Sendo Farm (bánh Trung thu, combo phá cỗ trăng Rằm) nhằm giúp các em nhỏ có một mùa Trung thu ấm áp và ý nghĩa. Sau khi đơn hàng thành công, phần quà sẽ được Sendo Farm tổng hợp và trao đến các trường/mái ấm trong chương trình.

Đặc biệt, Sendo Farm cam kết các phần quà Trung thu đều là hàng phi lợi nhuận.

301988759_1102819340642910_8276445732119041636_n.png

+ Ủng hộ Trường Hy Vọng Đà Nẵng: https://senfarm.page.link/FPT_DN
+ Ủng hộ các mái ấm HCM: https://senfarm.page.link/FPT_HCM
+ Ủng hộ các mái ấm Hà Nội: https://senfarm.page.link/FPT_HN

Bên cạnh đó, với mỗi đơn hàng mua tại Sendo Farmnhà Fừ nay đến ngày 07/09 sẽ được Sendo trích 5% giá trị để tổ chức Trung thu cho các em.

Ngay từ thời điểm trường Hy Vọng được thành lập đến nay, người FTEL đã đồng hành cùng nhà trường qua từng giai đoạn. Từ việc kết nối gia đình các em, đến việc giúp đỡ các em nhập học và mới đây nhất là khánh thành phòng Lab – món quà dành tặng sau 25 ngày Thục Mạng Yêu Thương cùng FoxSteps 2 để chấp cánh cho những ước mơ tương lai của các em.

Với Trung thu Hy Vọng, người FTEL sẽ góp phần mang đến các em một mùa Trung thu ý nghĩa và ấm áp hơn. Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 07/09.

Năm 2022, thực thi chiến lược DD-CC (Data Driven – Customer Centric), FPT quyết chiến cho các giá trị cơ bản cho mỗi con người, mỗi gia đình như học tập, công việc, thực phẩm, sức khỏe (Học – Làm – Ăn – Khoẻ). Nhà F sống hết mình để việc học và dạy đầy hứng khởi, sáng tạo; để thoả mãn cả người lao động và nhà tuyển dụng với thời gian ngắn nhất, chi phí thấp nhất; để thực phẩm ăn hằng ngày của người dân tươi nhất, sạch nhất, rẻ nhất và giao nhận thuận tiện nhất; để chăm sóc sức khỏe người dân chu đáo nhất, tốt nhất và thuận lợi nhất. Trong đó, Sendo Farm là sản phẩm chiến lược Nhất Ăn của FPT.

Sendo Farm chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm an toàn, rau củ VietGAP và trái cây OCOP. Các sản phẩm đều được đảm bảo tiêu chí an toàn, chất lượng, trong đó sạch là yếu tố hàng đầu mà Sendo Farm hướng tới.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img