Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Cùng Sao Chổi FPT miền Nam say với “Tình Ơi!”

Với chủ đề “Tình Ơi!”, Hội diễn Sao chổi FPT miền Nam năm nay được kỳ vọng sẽ là một đêm hội âm nhạc hấp dẫn, đầy say mê và đậm chất FPT.

Qua mỗi mùa Sao chổi, chủ đề chính là một bài toán khó đối với Ban tổ chức vì luôn cần mang lại sự tươi mới và khác biệt. Nếu ở miền Bắc, Sao Chổi 2017 sẽ mang đến những bản nhạc rock sôi động thì ở miền Nam khán giả sẽ được hòa mình vào những tiết mục đầy trữ tình, nhẹ nhàng nhưng không kém phần đặc sắc được mang tên “Tình Ơi!” diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên, Quận 1, Tp.HCM vào ngày 19/5 tới.

Xuyên suốt bữa tiệc âm nhạc sẽ là những tiết mục ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa và đặc biệt có cả những ca khúc về tình đồng nghiệp tại FPT. 

Hội diễn Sao Chổi được bắt đầu tổ chức từ năm 2005 nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích cho các CBNV và sinh viên đạng làm việc và học tập tại FPT, đây cũng là nơi để mỗi cá nhân có thể thể hiện tài năng của bản thân cũng như giao lưu học hỏi. Năm 2015, Khối Giáo dục FPT đã giành cú đúp giải Nhất tại Hợp ca tranh tài (phiên bản mới của Sao Chổi) ở cả Hà Nội và TP HCM. FPT Telecom nhận giải "Đồng ca" tại Hà Nội và "Hiệu ứng màn hình led" tại Tp.HCM.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img