Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Cú hích phát triển đột phá FPT Play Box

Với sự tăng trưởng mạnh mẽ trong năm vừa qua, sự thành lập của Ban Kinh doanh Phân phối (KDPP) FPT PlayBox được đánh giá sẽ là một cú hích lớn trong mục tiêu phát triển, kinh doanh sản phẩm FPT PlayBox của FTEL vào năm 2021 này.

Nhìn lại về năm 2020 đầy biến động, từ những ngày đầu giãn cách xã hội, lần lượt các sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom trở thành “món hàng tiêu dùng thiết yếu hấp dẫn” thị trường Việt Nam. Đặc biệt phải kể đến sản phẩm OTT thông minh FPT PlayBox, thứ được coi là công cụ phục vụ nhu cầu giải trí, tạo dựng một ngôi nhà thông minh cho người tiêu dùng. Nhờ đó, mục tiêu kinh doanh sản phẩm FPT PlayBox đã được định hướng triệt để hơn tạo đà bứt phá, gặt hái những thành công mới trong năm 2021 này.

Trước sự phát triển nhanh chóng về quy mô và doanh số cùng với đó là sự cần thiết thành lập một thể thống nhất cho định hướng phát triển lâu dài nên Ban KDPP đã được BĐH thống nhất và thông qua chủ trương thành lập. Sau khoảng một năm, vào tháng 1/2021, Ban KDPP chính thức được thành lập với tiền thân là các Trung tâm Kinh doanh FPT Play Box nằm tại các vùng kinh doanh trên cả nước.

Anh Nguyễn Thành Long – GĐ Trung tâm Kinh doanh Phân phối FPT PlayBox miền Bắc và miền Trung

Không chỉ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm truyền hình thuần việt, thân thiện và đa nhiệm, qua định hướng của Ban KDPP, trong tương lai, FPT Play Box sẽ được tiếp tục cải tiến, hướng tới những sản phẩm ưu việt tích hợp các ứng dụng tiên tiến trên thế giới như công nghệ AI,… nhưng trên nền tảng thân thiện và hữu ích. Đồng thời, FPT Play Box sẽ trở thành một trong những sản phẩm chủ chốt, đánh bật các đối thủ ngoài nước, khảng định vị thế trên thị trường truyền hình OTT tại việt nam.

Mặc dù là một Ban mới thành lập nhưng BĐH kì vọng Ban KDPP đạt được doanh số ấn tượng, tương đương với các phòng ban khác. Theo anh Nguyễn Thành Long – GĐ Giám đốc TTKD Phân phối miền Bắc và miền Trung cho biết:” Doanh số kế hoạch là rất thách thức nhưng với nền tảng là các TTKD cũ, cũng như sự ổn định trong hệ thống và chinh sách cùng với đó là sự phân loại nhân sự ưu tú,  Ban KDPP hoàn toàn tin tưởng sẽ hoàn thành kế hoạch, hoàn thành tốt những công việc được giao.”

Ngoài ra, với buổi kí kết hợp tác giữa Ban KDPP của FPT Telecom giữa FPT Synnex – thành viên chủ chốt, phân phối các sản phẩm của nhà F, FPT PlayBox như “hổ mọc thêm cánh”, có thêm bước đà mạnh mẽ để tiếp cận Khách hàng, phân phối sản phẩm trên khắp mọi nơi. Việc kí kết với đơn vị có vị thế, kinh nghiệm, tầm nhìn trong lĩnh vực phân phối hàng đầu tại việt nam nó có tầm quan trọng rất lớn trong việc phất triển hệ thống kênh phân phối cho việc mở rộng thị trường và tiếp cần khách hàng một cách toàn diện.

Anh Long chia sẻ thêm:“ Sự ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối từ BDH cùng sự ủng hộ từ phía khách hàng, sự đồng lòng trong nội bộ Ban KDPP chính là sự thuận lợi lớn nhất mà Ban KDPP nhận được trong những ngày đầu thành lập.”

Mong rằng Ban KDPP có được nhiều sự thành công, gặt hái nhiều thành tích kinh doanh FPT PLAY BOX nổi bật trong hnăm 2021 và những thời gian tới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img