Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

CS bảo vệ thành công chức vô địch FTEL Hanoi Open 2018

Giải đấu khép lại với chức vô địch rất xứng đáng dành cho Trung tâm chăm sóc khách hàng. Bằng bản lĩnh và sự chuẩn bị kỹ càng, các cầu thủ CS đã lần lượt vượt qua những đối thủ sừng sỏ và tiếp tục đăng quang lần thứ 2 liên tiếp trong giải đấu cao nhất dành cho các đội bóng của FTEL Hà Nội.

Chiều ngày 15/12/2018 tại sân bóng Thành Phát, giải bóng đá FTEL Hanoi Open 2018 đã diễn ra 2 trận đấu cuối cùng để tìm ra nhà Vô địch của giải đấu.

Ở trận tranh hạng ba tư, Trung tâm Quản lý và Phát triển Hạ tầng 2 (INF2) sau thất bại ở trận bán kết trên chấm penalty trước CS đã đành gác lại giấc mơ vô địch để cạnh tranh ngôi vị thứ 3 với liên quân NCS. “Ngựa ô” NCS tuy thất bại ở trận bán kết, nhưng xét về tổng quan họ đã có một giải đấu tương đối thành công.

Bước vào trận đấu, hai đội đều đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng sớm và liên tiếp tạo ra những huống nguy hiểm. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội khi chân sút của cả hai đội đã không thể tận dụng được. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Tình huống trong trận đấu giữa NCS (áo tím) và INF2 (áo đỏ)

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra khá cân bằng khi hai đội tiếp tục thi đấu với quyết tâm và tinh thần rất cao.

Phút 45 của trận đấu, Vũ Trường Linh có pha dứt điểm từ xa, bóng đập chân hậu vệ NCS đổi hướng khiến thủ môn Lê Quang Cường bó tay, mở tỷ số của trận đấu.

Sau khi có bàn thắng, các cầu thủ INF2 chủ động giảm nhịp độ trận đấu, đưa NCS vào thế phải dồn lên tấn công. Mặc dù đã rất cố gắng nhưng trong những phút ngắn ngủi còn lại, NCS đã không thể thay đổi được tình thế và chấp nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 0-1. 

Ngay sau trận tranh ngôi vị thứ 3, trận chung kết đã diễn ra với cuộc chạm trán giữa 2 đội bóng có lối chơi hoàn toàn khác biệt. Trong giải năm nay, đội bóng của Trung tâm chăm sóc khách hàng (CS) thể hiện một lối chơi hoa mỹ và có hàng tấn công thuộc vào “hàng khủng” với chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn là Nguyễn Đình Sơn. Phía bên kia sân đấu, Trung tâm kinh doanh Hà Nội 11 (HN11) lại có hàng thủ chơi kín kẽ và rất kỷ luật với sự dẫn dắt của lão tướng Trần Bá Hùng.

Trận đấu diễn ra căng thẳng ngay từ tiếng còi khai cuộc. HN11 là đội có thế trận tốt hơn và có nhiều cơ hội rất rõ rệt, nhưng hàng tiền đạo của họ lại không thực sự sắc sảo khi liên tiếp dứt điểm không thành công. Ở bên kia chiến tuyến, CS cũng có những pha tấn công nguy hiểm nhưng cũng không thể chiến thắng được thủ thành rất kinh nghiệm bên phía HN11. 

Phút thứ 20 của trận đấu, trong một tình huống tham bóng, tiền đạo “ngôi sao” Nguyễn Đình Sơn bên phía CS có pha va chạm khá mạnh với thủ thành Trần Bá Hùng. Tính chất căng thẳng của trận chung kết đã khiến cho Cầu thủ hai đội đã không giữ được sự bình tĩnh. Trọng tài đã rút thẻ đỏ đuổi cả 2 cầu thủ trong tình huống va chạm. Đương kim vô địch CS mất đi tiền đạo chủ lực, còn HN11 cũng thiệt thòi không kém khi mất đi vị trí thủ môn kiêm thủ lĩnh trên sân.

Mặc dù mỗi đội chỉ còn 6 người nhưng trận đấu vẫn diễn ra rất hấp dẫn và quyết liệt. Kết thúc hiệp một, tỷ số vẫn là 0-0.

Trận đấu rất căng thẳng và kịch tính giữa CS (áo trắng xanh) và HN11 (áo vàng)

Bước sang hiệp 2, trận đấu vẫn diễn ra ở thế giằng co và căng thẳng. Hai đội có nhiều sự thay đổi về nhân sự để tìm kiếm chiến thắng.

Phút thứ 55 của trận đấu, trong một tình huống đá biên tưởng chừng như vô hại của Vũ Anh Tuấn, thủ môn CS đã mắc sai lầm, luống cuống đẩy bóng vào gôn. Bàn thắng bất ngờ làm vỡ òa cả cầu trường trong sự vui sướng của cầu thủ và cổ động viên HN11.

Tuy nhiên, niềm vui của HN11 cũng không kéo dài được lâu khi ngay ở tình huống giao bóng giữa sân, chỉ với 2 nhịp phối hợp, Tạ Văn Tâm có pha vẩy má ngoài đẳng cấp, ghi bàn quân bình tỷ số của trận đấu cho CS.

Những phút ngắn ngủi còn lại không đủ để hai đội tạo nên bất ngờ và chấp nhận cùng nhau thử tài may rủi trên chấm penalty. Hai đội đã đưa đến cho người hâm mộ những phút giây nghẹt thở và đầy kịch tính khi liên tiếp dứt điểm thành công và cùng nhau bước vào loạt sút thứ 6 định mệnh. Rất đáng tiếc cho HN11 khi cú dứt điểm cuối cùng của họ đã không thành công và đành ngậm ngùi nhìn đối thủ đăng quang.

Giải đấu khép lại với chức vô địch rất xứng đáng dành cho Trung tâm chăm sóc khách hàng. Bằng bản lĩnh và sự chuẩn bị kỹ càng, các cầu thủ CS đã lần lượt vượt qua những đối thủ sừng sỏ và tiếp tục đăng quang lần thứ 2 liên tiếp trong giải đấu cao nhất dành cho các đội bóng của FTEL Hà Nội. 

Niềm vui và hạnh phúc của cầu thủ và cổ động viên CS khi giành chức vô địch lần thứ 2 liên tiếp

Sau khi kết thúc trận chung kết, BTC đã tiến hành lễ Bế mạc của Giải bóng đá FTEL Hanoi Open 2018. Giải đấu đã diễn ra trong hơn 1 tháng với sự tham gia của 16 đội bóng thành viên. Kết quả chung cuộc:

Vô địch: CS

Giải nhì: HN11

Giải ba: INF2

Giải phong cách: Liên quân NCS

Thủ môn xuất sắc nhất: INF2

Vua phá lưới: Nguyễn Đình Sơn – CS

Giải CĐV xuất sắc: CS

Ảnh: FiL – FUN is Life

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img