Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
spot_img

Sân chơi FoxSteps sẵn sàng phục vụ hơn 2000 học sinh tiểu học Đồng Tháp

Sáng ngày 11/11, lễ khánh thành và trao tặng sân chơi FoxSteps của nhà Cáo Đồng Tháp đã diễn ra tại trường tiểu học Lê Văn Tám, 12 Lê Thị Riêng, thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp trong sự đón nhận đầy tình cảm của thầy cô, học sinh và chính quyền địa phương.

Trong khuôn viên trường tiểu học Lê Văn Tám, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp, buổi lễ khánh thành và trao tặng sân chơi FoxSteps tràn ngập sắc cam do nhà Cáo Đồng Tháp tổ chức được tất cả các học sinh và thầy cô trường háo hức cùng tham dự cùng háo hức chờ đón. 

Anh Trương Quang Vinh – GĐ FPT Telecom Chi nhánh Đồng Tháp trao tặng sân chơi và nhấn mạnh những ý nghĩa thiết thực dành cho trẻ em mà dự án FoxSteps mong muốn gửi gắm. “Ngay từ khi gặp mặt và trao đổi với trường tiểu học Lê Văn Tám về mục đích của dự án xây sân chơi FoxSteps, Chi nhánh đã rất bất ngờ vì sự ủng hộ hết lòng của thầy cô. Trường còn vận động ủng hộ thêm cho dự án không chỉ công sức mà còn mở rộng thêm diện tích sân chơi cho các em. Sự hỗ trợ tích cực này là động lực, niềm vui lớn cho anh em CBNV vì những đóng góp của mình đã được hiện thực hóa thành một dự án có ý nghĩa”, anh Vinh cho hay. 

“Từ sáng sớm các em đã rất hào hứng rủ nhau ra sân chơi. Nhìn thấy những khoảnh khắc vui vẻ hạnh phúc của các em chúng tôi tin rằng đây thực sự là một món quà ý nghĩa và thiết thực từ FPT Telecom mang đến cho trường và con em địa phương”, thầy Nguyễn Tấn Tài – Hiệu trưởng trường tiểu học Lê Văn Tám, thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp chia sẻ. 

Sân chơi được trang bị nhiều thiết bị như: bập bênh, cầu tuột, xích đu và thú nhún… sẽ giúp các em học sinh tăng cường các hoạt động thể lực sau những tiết học căng thẳng. 

Với sự ủng hộ và hỗ trợ tích cực từ BGH trường và các bậc phụ huynh, sân chơi FoxSteps tại Chi nhánh Đồng Tháp là sân chơi được nâng cấp lớn nhất toàn quốc có tổng diện tích hơn 400m2.

FoxSteps là chiến dịch của FPT Telecom từ ngày 5/8 – 28/8, nhằm mục đích lan toả những cảm hứng sống tích cực tới từng cán bộ, nhân viên đồng thời đồng hành cùng cộng đồng chung tay vì tuổi thơ trọn vẹn của trẻ em Việt Nam. Và có hơn 100 CBNV nhà Cáo Đồng Tháp đã cùng nhau nỗ lực vì một hành trình mang đến tuổi thơ trọn vẹn cho trẻ em ngay trên chính mảnh đất này. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img