Nhận thấy nhu cầu tìm hiểu về Truyền hình FPT của khách hàng, Lê Thị Hồng Nhung đã đề xuất sử dụng quyển sổ tư vấn, cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm mỗi khi đi phát triển thị trường.
Một trong những vấn đề quan trọng nhất khi các NVKD tư vấn khách hàng, là khiến khách hàng hiểu rõ về các dịch vụ, sản phẩm mà công ty mình đang cung cấp. Theo Lê Thị Hồng Nhung (TTKD Hà Nội 14), những ấn phẩm tờ rơi với tối đa 2 mặt giấy hiện không thể cung cấp đầy đủ những thông tin, hình ảnh về Truyền hình FPT và vì thế, salesman hay gặp thách thức trong việc truyền đạt tính năng sản phẩm đến với khách hàng.
Các hình ảnh, nội dung của Truyền hình FPT được tổng hợp đầy đủ, theo trình tự trong sổ.
Giải pháp của bạn Nhung là sử dụng quyển sổ tư vấn khổ A4, trong đó tổng hợp các hình ảnh màu, nội dung của Truyền hình FPT theo trình tự mỗi khi đi phát triển thị trường. Quyển sổ tư vấn cung cấp đầy đủ những tính năng đặc sắc của Truyền hình FPT như các kho phim truyện, giải trí, thể thao, các ứng dụng đọc báo, karaoke, bên cạnh các gói kênh và các kênh truyền hình chuẩn HD sắc nét. “Với những hình ảnh minh họa cụ thể, khách hàng vừa nghe mình nói, vừa nhìn vào sổ sẽ dễ dàng nắm thông tin hơn” – Hồng Nhung chia sẻ.
Hồng Nhung nhận định, quyển sổ tư vấn giúp gạt đi tư tưởng khó khăn về tư vấn Truyền hình, chỉ chốt được Internet mà không chốt được Combo từ salesman.
Ý tưởng về quyển sổ tư vấn đã được nhân rộng tại TTKD Hà Nội 14 và nhờ đó, các salesman tại Trung tâm đã có một công cụ bán hàng hiệu quả giúp đẩy mạnh doanh số bán hàng. Tháng 5/2018, "Quyển sổ tư vấn" được chia sẻ lên group Xe Cải TIến và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Giám đốc Truyền hình FPT Tô Nam Phương đã dành tặng OKTicket dành cho ý tưởng của Hồng Nhung.
Với tên gọi mới IDO – Xe Cải Tiến, chiến dịch được phát động với hai chủ đề chính: Cải tiến các sản phẩm dịch vụ, tiện ích, mang đến những trải nghiệm thông minh – "SMART" nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất và Cải tiến trong công việc hằng ngày của CBNV FTEL nhằm tăng năng suất lao động. Theo đó, toàn thể cán bộ nhân viên FPT có thể tham gia đóng góp ý kiến, đề xuất của mình trong “Xe Cải Tiến” bằng tài khoản email cá nhân và đăng tải các ý tưởng bằng cách post trực tiếp trên group Xe Cải Tiến.