Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Công bố dự kiến giải thi đua ‘Vượt lên chính mình’ hai chặng đầu tiên

Sau hai tuần thi đua căng thẳng, đúng như tên gọi “Vượt lên chính mình”, nhiều Chi nhánh Kinh doanh trên cả nước đã đạt được thành tích không tưởng, tiến gần hơn tới mục tiêu OKR.

Chương trình thi đua “Vượt lên chính mình”, dành riêng cho các chi nhánh trên toàn quốc sẽ diễn ra từ 09/04 đến 30/04. Chương trình nhằm mục tiêu thúc đẩy PTTB (FPT Play và Combo) trong tháng 04 cũng như quý II, tạo động lực mạnh mẽ vươn mình bứt phá, hoàn thành kế hoạch của các Chi nhánh khắp cả nước.

Chương trình có 3 hạng mục giải Chặng 1 (09-15/04), Chặng 2 (16-25/04) và Toàn chặng (01-30/04).

Kết thúc chặng 1, Hậu Giang xuất hiện trong bảng vàng của nhóm 1. Để có được kết quả này, Cáo Hậu Giang đã thành lập PKD để tập trung bán dịch vụ FPT Play. Là thương hiệu mới tại khu vực này nhưng các salesman nhanh chóng chia nhỏ thành từng cặp, bán cục bộ theo từng khu vực tiềm năng. Hình ảnh marketing, tờ rơi, băng rôn, voucher được tận dụng tối đa nhằm thu hút Khách hàng. Mỗi salesman cũng là một hạt nhân chăm sóc Khách hàng, để tạo dựng thương hiệu Internet FPT chuyên nghiệp, tận tâm với mọi nhà. Đặc biệt, không thể thiếu sự theo sát, tham vấn từ đội ngũ Marketing FPT Play.

Ở nhóm 1, Hà Nam, SG08 cũng là hai Chi nhánh, Trung tâm xuất sắc của nhóm 1. Ở nhóm 2, Sơn La, SG07, Bạc Liêu, SG10 là những cái tên đứng đầu bảng vàng chặng 1. Nhóm 3 đã gọi lên Điện Biên, Kon Tum, HN05, HN02.

Ngay từ khi nhận được thông tin từ chương trình thi đua “Vượt lên chính mình” qua Foxnews và các kênh truyền thông khác, Chi nhánh Bạc Liêu nhanh chóng triển khai chia team 3 người, tổ chức D2D phát tờ rơi và tư vấn trực tiếp. Các ấn phẩm treo dán triển khai từ đầu tháng đã phát huy hiệu quả vào giai đoạn tuần 2 tháng 4.

Đặc biệt, trong ngày 13/04, Marketing đã tích cực truyền thông về voucher và giúp salesman “chốt đơn tới tấp”, tăng đột biến số bán so với trung bình nhày thường. Sự đồng hành của Marketing đã giúp salesman có thêm động lực, chất liệu thi đua và đạt thành tích đáng ngưỡng mộ.

Trong khi đó, kết thúc chặng 2, bảng vàng tiếp tục gọi tên nhiều Chi nhánh xuất sắc. Đặc biệt, Hậu Giang đạt “cú đúp” với thành tích thắng hai chặng liên tiếp. Ở nhóm 2, SG07 vẫn tiếp tục là cái tên đáng gờm. Nhóm 3 vinh danh Chi nhánh Lạng Sơn và Cao Bằng. Tổng giải thưởng mà các chi nhánh nhận được trong chặng 2 là 66 triệu đồng.

Các Chi nhánh đừng quên giai đoạn nước rút để “Vượt lên chính mình” kết toàn chặng chỉ còn chưa đầy một tuần. Tổng giải thưởng lên tới 144 triệu đồng. Nhanh tay săn giải khủng cùng FPT Play.

*Ban tổ chức lưu ý, giải thưởng này là dự kiến và có thể thay đổi sau khi đối soát. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ FPT Play. 

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img