Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Cơn mưa bàn thắng đưa FTEL vào bán kết FPT Cup

Sau lượt trận cuối cùng vòng bảng diễn ra vào Chủ nhật vừa qua (2/10), với chiến thắng đậm đà 18-1, FTEL là 1 trong 4 cái tên xuất sắc lọt vào bán kết FPT Cup cùng FPT Software, Khối Giáo dục FPT (FE) và TP Bank.

Tại trận đấu với FPT Trading (FTG), nhà Cáo đã có một màn biểu diễn “vô tiền khoáng hậu” mà ban huấn luyện của đội bóng cũng không thể ngờ tới. Hai đội bước vào trận với một thế trận nghiêng hẳn về FTEL, sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt và chiến thuật hợp lý nên ngay những phút đầu tiên của trận đấu, FTEL đã liên tục ghi những bàn thắng đẹp mắt.
Có thể nói đây là một trận đấu nhẹ nhàng với các cầu thủ FTEL. Tiền đạo Trần Nghiêm với kỹ thuật tốt cùng khả năng quyết đoán cao đã ghi được tới 8 bàn thắng vào lưới đội bạn trong suốt trận đấu và trở thành ứng cử viên cho danh hiệu “vua phá lưới” mùa giải năm nay.
Phía đội bạn FTG mặc dù bị dẫn trước với tỷ số hầu như không thể san bằng nhưng với nỗ lực hết sức và phối hợp ăn ý, từ một tình huống cố định các cầu thủ cũng đã ghi được một bàn thắng danh dự.
Với kết quả này, FTEL xuất sắc đứng đầu bảng A – bảng đấu tử thần và tiến bước vào bán kết đối mặt với TP Bank. Anh Nguyễn Tiến Dũng – Thành viên Ban huấn luyện đội bóng đánh giá: “TP Bank là một đội có truyền thống với các cầu thủ trẻ, kỹ thuật cũng khá tốt, tại trận bán kết tuần sau thì TP Bank được đánh giá ngang ngửa với FTEL. Chúng tôi đang chuẩn bị tinh thần cũng như cả thể lực để có thể dành chiến thắng tiếp bước vào chung kết. Chiếc cup danh giá nếu đạt được sẽ là món quà chào mừng FTEL 20 tuổi”. Trận bán kết FPT Cup 2016 sẽ diễn ra vào 8h30 sáng 9/10 tại sân bóng VietGoal, Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img