Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

‘Cơn lốc’ sáng kiến công nghệ cao hứa hẹn khuấy đảo Chung khảo Sáng tạo tháng 9

Vào ngày 19/09 sắp tới, 4 Sáng kiến được bước Vòng Chung khảo tháng 9 chương trình Sáng tạo FTEL25 hứa hẹn sẽ gây “khó dễ” cho BGK bởi sự góp mặt của hàng loạt đối thủ nặng kí.

Vòng Chung khảo tháng 9 chương trình Sáng tạo FTEL25 sẽ diễn ra vào 16:30 chiều ngày 19/09 theo hình thức Offline tại Phòng họp Trí tuệ Việt Nam, FPT Tower tại Hà Nội và FPT Tân Thuận 2 tại TP HCM.

Ảnh minh họa

Sản phẩm đầu tiên với tên gọi “Chuẩn đoán lỗi toán trình Doctor.T” được kết hợp bởi những anh tài từ các nhà TIN, PNC, FTQ, CADS, ISC. Đây là một hệ thống nhằm thu nhập dữ liệu sử dụng mạng để dự báo các vấn đề đường truyền mạng của từng Route, từ đó CBNV có thể phát hiện sớm và chủ động hướng dẫn khách hàng sửa chữa hay tư vấn khách hàng mua thiết bị hoặc nâng gói cước.

Tiếp theo, cũng là sáng kiến được kết hợp bởi các đơn vị khủng cụ thể là nhà INF – CADS – ISC, “Ứng dụng AI trong bảo trì hạ tầng: Tích hợp AI” được mong đợi sẽ là 1 đối thủ đáng gờm. Hệ thống được ra đời để hỗ trợ xử lý ảnh và phân tích lỗi trên tập điểm thông qua hình ảnh giúp giảm thời gian cho mỗi ca bảo trì và tăng độ chính xác của kết quả, giúp nâng cao chất lượng hạ tầng.

Ảnh minh họa

Sản phẩm Personal Internet Packages System là hệ thống giúp hỗ trợ xây dựng cá nhân hoá các gói dịch vụ internet và các chức năng giúp khách hàng có thể tự self-service. Sản phẩm là kết quả của 2 nhà NOC và CADS, góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng và giúp đơn vị tăng doanh thu bán hàng.

Cuối cùng, một sản phẩm với phong cách hoàn toàn khác biệt của tập thể FCC sẽ được xung trận. Với tên gọi “Nước mát ngày hè”, sáng kiến đã thu hút được sự tham gia của hàng chục Chi nhánh, đơn vị với hàng trăm chuyến đi trên khắp mọi miền đất nước. Chương trình chính là cơ hội giúp kết nối, thể hiện yêu thương bằng những hành động thiết thực nhất.

Cùng chờ đón xem đội thi nào sẽ xuất sắc giành được giải Vàng, Bạc, Đồng lần này nhé!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img