Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Có nên yêu đồng nghiệp không?

Chắc hẳn đây là câu hỏi của nhiều anh chị em chưa lập gia đình đang làm việc tại FTEL mà trong lòng chót “thương thầm trộm nhớ” đồng nghiệp.

Nhiều người thật khó để có thể chấp nhận yêu một người đồng nghiệp bởi thật e ngại khi nhắc đến. Công khai người yêu đã khó, nói ra việc hẹn hò với đồng nghiệp trong công ty lại càng khó khăn hơn.

Có một thực tế, môi trường văn phòng dễ giúp tình cảm phát sinh và tạo nhiều cơ hội tìm kiếm người yêu hơn các ứng dụng “quẹt trái quẹt phải”. Việc gặp mặt nhau mỗi ngày ở chốn công sở giúp bạn có nhiều thời gian chất lượng, nhiều cơ hội gần gũi, gắn bó trong công việc và dễ dàng để mắt đến “crush” hơn.

Nhưng cũng tồn tại không ít những tình huống tréo ngoe khi “say nắng” đồng nghiệp. Chẳng hạn như nhanh chán, cự cãi trong công việc làm ảnh hưởng đến chất lượng và tiến độ chung, hay phổ biến nhất là việc thể hiện tình cảm quá đà trong văn phòng khiến người xung quanh cảm thấy e dè, khó chịu. Không những thế, nhiều người vì không thể kiểm soát cảm xúc cá nhân mà dẫn đến việc ngoại tình chốn công sở.

Trái ngược với suy nghĩ ấy, tình yêu công sở sẽ mang lại rất nhiều điểm tích cực cho tình yêu của hai người. Như rằng bạn sẽ biết được mọi mối quan hệ xung quanh người yêu của mình. Để chắc chắn rằng sẽ không có những mối quan hệ tiêu cực. Hai người dễ dàng thấu hiểu cho nhau trong công việc cũng như cuộc sống. Chỉ cần chúng ta biết cân bằng và rạch ròi giữa chuyện cá nhân – công việc.

Công khai tình yêu trong công ty như sự “đánh dấu chủ quyền” nên nhiều người sẵn sàng công khai sớm nhưng đa phần sẽ chọn thời điểm công khai khi tình cảm chín muồi nhất.

Vậy bạn có muốn yêu đồng nghiệp của mình không?

Nếu bạn đã có đối tượng thì Foxnews xin chúc mừng bạn. Còn nếu bạn chưa có thì sao, hay đăng ký tham gia ngay chương trình Đồng ý hẹn hò” của FPT Telecom nhé.

Đối tượng tham gia là toàn thể CBNV FPT bao gồm cả thực tập sinh, cộng tác viên đơn vị tham gia, không giới hạn độ tuổi.

CBNV đăng ký tham gia bằng cách click tại đây hoặc truy cập vào website của chương trình: https://dongyhenho.ftel.fun/.

 

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img