Chủ Nhật, Tháng Mười 20, 2024
spot_img

Cơ hội “Uống trà cùng Phó tổng FPT Telecom” cho 100 sinh viên

Các bạn sinh viên Hà Nội sẽ có cơ hội tham quan không gian làm việc tại FPT Telecom và Tập đoàn FPT – TOP Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại HR Award 2016 thông qua chương trình “FPT TOUR 2016 – Visit to FPT Telecom” diễn ra vào ngày 18/10 tới.

Nằm trong chuỗi sự kiện hướng nghiệp cho Sinh viên, FPT Tour là dự án Phát triển nguồn nhân lực do Tập đoàn FPT phối hợp cùng Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) tổ chức. Ngoài việc được tham quan trực tiếp, làm quen và tiếp cận gần hơn với môi trường làm việc tại FPT Telecom, đây cũng là dịp để các bạn sinh viên tìm kiếm cơ hội thực tập, việc làm tại “Nhà tuyển dụng lý tưởng nhất Việt Nam 2016” (theo bình chọn của Universum Thụy Điển). Cùng với đó là trải nghiệm văn hóa độc đáo của FPT thông qua các trò chơi hấp dẫn và nhận những phần quà hấp dẫn từ BTC.

"FPT TOUR 2016 – Visit to FPT Telecom" hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho các bạn sinh viên.

Đặc biệt, cơ hội được giao lưu, trò chuyện trực tiếp cùng anh Hoàng Trung Kiên, Phó TGĐ FPT Telecom, một trong những lãnh đạo cấp cao trẻ tuổi nhất FPT sẽ được dành cho 100 bạn sinh viên thuộc khối kinh tế, kỹ thuật gửi đăng ký về sớm nhất.

Để tạo điều kiện cho các bạn ứng viên, "FPT TOUR 2016 – Visit to FPT Telecom" sẽ được tổ chức 2 đợt dành cho 2 khối Kinh tế và Kỹ thuật. Theo đó, vào lúc 13h30 chiều 18/10/2016, các bạn sinh viên chuyên ngành kinh tế sẽ được tham quan Trụ sở chính của FPT Telecom tại tầng 5 tòa nhà PVI, số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội. Đối với sinh viên khối Kỹ thuật, lịch tham quan sẽ diễn ra sau đó, dự kiến vào trung tuần tháng 11 tại tòa nhà FPT, số 17 Duy Tân, Cầu Giấy.

Ban tổ chức nhận đơn đăng ký tham dự online từ ngày 05/10 và tiến hành tuyển chọn, thông báo kết quả cho những bạn sinh viên đủ điều kiện tham gia đến khi đủ số lượng sinh viên dự kiến tham dự.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

PHÒNG TUYỂN DỤNG VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC FPT TELECOM

– Hotline: 0944211808 (Ms Trang)

– Email: vieclam@fpt.com.vn

– Facebook: https://www.facebook.com/vieclam.fpt.net/

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img