Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Cơ hội trúng 10 Smart TV tổng trị giá trên 300 triệu đồng với FPT Play

FPT Play triển khai chương trình “Đăng ký FPT Play – Trúng ngay TV LG” dành cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ combo Internet FPT – Truyền hình FPT Play hoặc dịch vụ truyền hình FPT Play từ ngày 01/09 đến hết ngày 30/09.

Trong tháng 9, chỉ cần đăng ký mới combo dịch vụ Internet FPT và Truyền hình FPT Play, ký hợp đồng thuê bao trả sau hoặc trả trước từ 06 tháng trở lên tại các chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng 07 TV LG A1 55 inch 4K Smart OLED và TV LG StandbyME. Mã dự thưởng của khách hàng là mã hợp đồng, hiển thị tại mục “Thông tin tài khoản” trên ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, Tablet và FPT Play Box hoặc website https://fptplay.vn/.

Chưa dừng lại tại đó, khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình FPT Play thông qua webiste: https://fptplay.vn/ hoặc ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, Tablet và FPT Play Box trả trước từ 06 tháng trở lên trong thời gian khuyến mại cũng sẽ nhận được mã rút thăm trúng thưởng 03 TV LG StandbyME tổng trị giá gần 115 triệu đồng. Mã dự thưởng của khách hàng chính là mã định danh (ID) tại mục “Thông tin tài khoản” trên ứng dụng FPT Play. 

Để nắm bắt cơ hội trở thành một trong những khách hàng may mắn của chương trình “Đăng ký FPT Play – Trúng ngay TV LG”, khách hàng hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

  • Đối với khách hàng đăng ký mới combo dịch vụ Internet FPT và Truyền hình FPT Play:
  • Bước 1: Đăng ký sử dụng dịch vụ tại các chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc.
  • Bước 2: Nhận mã dự thưởng sau khi hợp đồng được kích hoạt tại mục “Thông tin tài khoản” trên ứng dụng FPT Play hoặc website https://fptplay.vn/.

  • Đối với khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình FPT Play:
  • Bước 1: Tải ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, Tablet và FPT Play Box hoặc truy cập website: https://fptplay.vn/
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản FPT Play
  • Bước 3: Chọn dịch vụ theo nhu cầu sử dụng với thời gian tối thiểu 06 tháng đồng thời chọn phương thức thanh toán và tiến hành thanh toán.
  • Bước 4: Nhận mã dự thưởng sau khi tài khoản được kích hoạt thành công tại mục “Thông tin tài khoản” trên ứng dụng FPT Play hoặc website https://fptplay.vn/

Chương trình quay số trúng thưởng sẽ diễn ra vào 15 giờ ngày 10/10 và được phát trực tiếp (livestream) trên Fanpage FPT Play tại địa chỉ https://www.facebook.com/fptplay. Danh sách những khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố tại Fanpage FPT Play.

Đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của cả gia đình, combo dịch vụ Internet và Truyền hình FPT Play không chỉ mang đến sự thuận tiện tối đa cho quý khách hàng trong quá trình lắp đặt, sử dụng và thanh toán cước, mà còn giúp tiết kiệm chi phí, mang lại sự tối ưu so với việc chỉ đăng ký một trong hai dịch vụ.

Bên cạnh đó, khi sở hữu tài khoản FPT Play, khách hàng sẽ có trong tay kho nội dung giải trí với gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế; kho phim điện ảnh nổi tiếng Âu Mỹ, phim truyền hình đặc sắc phát song song Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan… được cập nhật thường xuyên; các giải thể thao đỉnh cao trong nước và quốc tế như bóng đá (UEFA, AFC, AFF…), bóng rổ, Golf (PGA, USGA) và võ thuật (PFL, Bellator)… hấp dẫn. Cùng với đó, các chương trình gameshow, hài kịch, ca nhạc và thiếu nhi sẽ mang đến đa dạng nội dung giải trí cho đông đảo đối tượng khán giả. 

Với tính năng đồng bộ tài khoản, khách hàng có thể theo dõi FPT Play trên các thiết bị thông minh tại bất cứ đâu mà không bị giới hạn. Đăng ký dịch vụ FPT Play ngay hôm nay để có những trải nghiệm tốt nhất và cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 19006600.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img