Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Cơ hội trò chuyện trực tuyến cùng Đội tuyển nữ Việt Nam tại FPT Play

Sau trận đấu giành tấm vé vào Chung kết World Cup bóng đá nữ 2023, các cô gái vàng của làng thể thao Việt Nam cùng HLV Mai Đức Chung sẽ có buổi trò chuyện trực tiếp cùng người hâm mộ trong Talkshow “Giấc mơ World Cup” do FPT Play tổ chức. 

Ngày 10/2 vừa qua, Đội tuyển bóng đá nữ quốc qia Việt Nam đã trở về nước sau chiến thắng 2 – 1 ở trận play – off với Đài Bắc Trung Hoa để lần đầu tiên giành vé tham dự World Cup bóng đá nữ vào năm 2023.

Trong không khí vỡ oà hạnh phúc, FPT Play sẽ tổ chức chương trình Talkshow đặc biệt “Giấc mơ World Cup” với sự tham gia của HLV Mai Đức Chung cùng 4 gương mặt nữ tuyển thủ: Tuyết Dung, Thanh Nhã, Hải Yến, Thái Thị Thảo; ông Trần Quốc Tuấn – Quyền chủ tịch VFF, ông Hoàng Việt Anh TGĐ FPT Telecom. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên FPT Play vào 15h ngày 11/02/2022.

Trước khi viết lên lịch sử cho bóng đá nữ Việt Nam ở AFC Women’s Asian Cup India 2022, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã liên tiếp tạo nên nhiều chiến tích cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế, gần nhất là vô địch Seagame 21 ở Malaysia năm 2021.

Trở về cùng các học trò cưng sau bàn thắng vẻ vang, HLV Mai Đức Chung tiết lộ, ông sụt cân vì nhiều đêm không ngủ và áp lực chưa từng thấy trong sự nghiệp. Bởi trước khi giải bắt đầu, tuyển nữ Việt Nam có 2/3 thành viên nhiễm Covid-19 trong quá trình tập huấn ở Tây Ban Nha và thi đấu tại Ấn Độ. 1 ngày trước trận khai mạc mới tập hợp vừa đủ nhân sự tối thiểu để đăng ký thi đấu với Hàn Quốc.

Tại Giải Bóng đá nữ vô địch châu Á (Asian Cup) 2022, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã nỗ lực vượt qua mọi rào cản, tiếp tục thể hiện quyết tâm cao độ, ý chí kiên cường nhằm hiện thực hóa tham vọng đoạt vé dự World Cup 2023.

Buổi Talkshow “Giấc mơ World Cup” sẽ là khoảng thời gian trải lòng đầy xúc động xen lẫn sự tự hào của thầy trò HLV Mai Đức Chung về hành trình kỳ diệu này. Và cũng hứa hẹn nhiều thông tin đặc biệt xoay quanh các cô gái vàng của làng thể thao Việt Nam từ FPT Play.

Là đơn vị tổ chức sản xuất chương trình, FPT Play lâu nay luôn đi đầu trong việc phát sóng bản quyền các trận đấu thể thao lớn trong nước và quốc tế, đơn vị luôn nỗ lực mang đến cho người hâm mộ bóng đá nước nhà những phút giây thoả mãn cùng các trận đấu đỉnh cao cũng như thể hiện tình yêu đối với nền bóng đá nước nhà.

Trước đó, FPT Play đã phối hợp cùng VGS đã thực hiện hành trình xuyên Việt mang Đại kỳ 3.000 m2 từ TP.HCM ra Hà Nội nhằm phủ kín khán đài Mỹ Đình, thúc đẩy chí khí ĐTQG trong trận đấu Vòng loại 3 World Cup, góp phần vào chiến thắng vẻ vang 3 – 1 của Việt Nam trước Trung Quốc.

Đại diện FPT Play cho biết, ngoài việc đồng hành cùng VGS hoàn thiện Đại kỳ và mang ra Mỹ Đình, đơn vị cũng đã thực hiện thương thảo bản quyền các trận đấu trong khuôn khổ AFC với mong muốn không chỉ cổ vũ nền bóng đá nam, mà còn có cả những giải bóng đá nữ đang diễn ra. Đại kỳ sẽ là viên gạch đầu tiên để công ty tiếp tục đồng hành cùng VGS quan tâm, tiếp sức đối với bóng đá nữ, làm cho nền bóng đá nước nhà ngày càng phát triển.

Talkshow đặc biệt của FPT Play là chương trình nối tiếp giải đấu AFC Women’s Asian Cup India 2022 mà FPT Play sở hữu bản quyền và đồng hành cùng các cô gái vàng trong suốt chặng đường tại Ấn Độ vừa qua.

Đón xem Talkshow “Giấc mơ World Cup” cùng đội tuyển nữ Việt Nam được phát sóng trực tiếp vào 15 giờ ngày 11/02/2022 trên FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/su-kien-3

Vòng chung kết World Cup bóng đá nữ 2023 do Úc và New Zealand đăng cai, diễn ra từ ngày 20.7 đến 20.8.2023. Đây là lần đầu tiên World Cup bóng đá nữ tăng từ 24 lên 32 đội, mở ra cơ hội cho nhiều đội tham dự, trong đó có tuyển nữ Việt Nam.

 

HUYỀN TRÂN (@TRANDLN)

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img