Thứ Ba, Tháng Bảy 2, 2024
spot_img

Cơ hội ‘rinh’ 1.335 gold khi đề cử ứng viên FPT 13 Under 35

Cơ hội để CBNV FPT giới thiệu đồng nghiệp, bạn bè, cán bộ quản lý nổi bật trong công ty vào danh sách 13 gương mặt xuất sắc nhất dưới 35 tuổi của FPT và nhận gold từ Ban tổ chức.

Điểm đặc biệt FPT 13 Under 35 năm nay mang đến cho toàn dân FPT là cơ hội trở thành “thợ săn FPT Under 35”.

Người FPT tham gia đề cử đồng nghiệp, bạn bè, “sếp” trong FPT từ ngày 20/6 đến 24h ngày 5/7 tại đây. Sau thời gian này, việc đề cử không được tính. Một cá nhân có thể đề cử nhiều ứng viên khác nhau.

Hồ sơ đề cử hợp lệ là hồ sơ đáp ứng các tiêu chí:

(1) Điền đầy đủ và chính xác thông tin ứng viên được đề cử theo form đăng ký của chương trình

(2) Được gửi thành công qua chuyên trang FPT 13 Under 35 2024

(3) Không trùng với danh sách đơn vị đề cử hoặc cá nhân tự ứng cử

Người FPT gửi hồ sơ đề cử hợp lệ sẽ có cơ hội nhận được gold từ chương trình. Cụ thể, với mỗi ứng viên có mặt trong Top 50, cá nhân đề cử được thưởng 500 gold; với mỗi ứng viên có mặt trong Top 13, cá nhân đề cử được thưởng tới 1.335 gold (đã bao gồm phần thưởng gold khi ứng viên lọt Top 50).

-6388-1719201176.jpg

Kết quả đề cử sẽ được Ban tổ chức (BTC) thông báo, giải được trao sau khi công bố Top 13 chung cuộc. Người FPT lưu ý: trường hợp các đề cử bị trùng nhau (từ 2 cá nhân trở lên đề cử cùng một ứng viên, bất kể hạng mục thi), BTC sẽ xem xét trao giải cho cá nhân có thời gian đề cử sớm nhất. Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng trong mọi trường hợp.

FPT 13 Under 35 đã khởi động tìm kiếm ứng viên mùa thứ 9 từ ngày 20/6. Người FPT đề cử/ứng cử ngay trên landing page theo hướng dẫn của chương trình, để có cơ hội tạo bước ngoặt cho sự nghiệp của mình cũng như đồng nghiệp.

FPT 13 Under 35 năm 2024 hướng đến đối tượng là cán bộ nhân viên FPT có độ tuổi dưới 35 (sinh từ 1/1/1990 trở đi), gia nhập FPT trước ngày 1/1/2023, có thành tích và hoạt động nổi bật ở một trong các hạng mục/lĩnh vực của giải thưởng trong 2 năm gần nhất. Năm nay, FPT 13 Under 35 giữ nguyên 5 hạng mục tranh tài là Lãnh đạo, Công nghệ, Kinh doanh, Vận hành và Sản xuất.

Trở thành FPT 13 Under 35, người trẻ nhà FPT sẽ nhận trở thành đại sứ hình ảnh của người trẻ FPT; là diễn giả, khách mời tham dự các chương trình trong và ngoài FPT; được vinh danh tại chương trình đặc biệt; đại diện thế hệ trẻ tham dự các chương trình cấp Tập đoàn như Hội nghị chiến lược, các diễn đàn, hội thảo… và nằm trong nguồn cán bộ xem xét bổ nhiệm của Tập đoàn và CTTV.

Năm nay, các ứng viên sẽ lần lượt trải qua 4 vòng thử thách: Hồ sơ, Thẩm định Top 50, Bình chọn và Tranh tài. Theo đó, Ban tổ chức nhận thông tin từ hồ sơ đề cử/ứng cử, sau đó tiến hành rà soát, chứng thực thông tin để hoàn thiện hồ sơ. Hội đồng thẩm định sẽ đánh giá, lựa chọn Top 50 gương mặt tiêu biểu thuộc các hạng mục để bước vào vòng bình chọn và Tranh tài. Sau khi Top 50 được công bố, cổng bình chọn trực tuyến chính thức được mở, độc giả ủng hộ các ứng viên bằng cách tham gia bình chọn. 13 cá nhân xuất sắc được lựa chọn dựa trên sự đánh giá của Hội đồng thẩm định (70%) và số phiếu bình chọn của độc giả (30%).

FPT 13 Under 35 là giải thưởng thường niên được tổ chức từ năm 2016 nhằm tìm kiếm và tôn vinh những tài năng trẻ dưới 35 tuổi có ảnh hưởng và truyền cảm hứng tại FPT. Với bản lĩnh kiên cường, máu lửa, sáng tạo, kỷ luật, họ là điển hình cho thế hệ sáng tạo không ngừng nghỉ, đã và đang tạo ra dấu ấn mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Họ cũng đại diện cho các giá trị cốt lõi Tôn – Đổi – Đồng và Chí – Gương – Sáng của FPT.

8 năm qua, FPT 13 Under 35 giúp khai phá tiềm năng của thế hệ trẻ FPT, là bệ phóng cho họ vươn lên, tiếp lửa để họ phát huy tài năng, đón nhận những cơ hội – thách thức mới, vượt qua giới hạn bản thân, từng bước kiến tạo giá trị và đạt những bước tiến trong hành trình của mình.

Theo Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img