Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Có gì đặc biệt trong Lễ Vinh danh “Hiền tài hội tụ”?

Sau một năm tổ chức online do dịch Covid-19, Chương trình Vinh danh 50 Cá nhân xuất sắc nhất FPT Telecom đã “trở lại và lợi hại hơn xưa” với một hình thức vinh danh khác biệt, chưa từng có trong tiền lệ.

Chương trình vinh danh TOP 50 FPT Telecom năm 2020 được tổ chức từ 15/04 – 17/04/2021 tại thành phố Huế. 50 Cá nhân xuất sắc sẽ cùng Người thân khám phá nét đẹp của vùng đất Cố đô, tham quan những di tích lịch sử và tham gia Lễ Vinh danh “Hiền tài hội tụ”. Cùng tìm hiểu chi tiết về những điều đặc biệt của chương trình năm nay nhé! 

Livestream toàn bộ chương trình

Lần đầu tiên người nhà Cáo sẽ được thưởng thức trọn vẹn Lễ Vinh danh TOP 50 qua sóng livestream với sự hỗ trợ từ đội ngũ Trung tâm Dịch vụ Truyền hình và Chi nhánh Huế.

Những năm trước do tổ chức tại nước ngoài với nguồn lực hạn chế nên việc ghi hình đầy đủ chương trình là điều không thể.

Thay vì chỉ xem album ảnh và các video điểm nhấn thì năm nay người nhà Cáo sẽ được hòa cùng cảm xúc, chung vui cùng TOP 50 khi theo dõi qua sóng trực tiếp.

Lễ Vinh danh “Hiền tài hội tụ” sẽ được livestream tại nhóm Workplace FOXNEWS.

Ban Điều hành xuất hiện với vai trò đặc biệt

“Hiền tài hội tụ” được lấy ý tưởng từ những Lễ Vinh danh Khoa bảng xưa. Từ trang trí khán phòng, trang phục, vật dụng, âm nhạc,… đều được chuẩn bị kỹ lưỡng để tái hiện lại không khí trang trọng của nghi lễ Cung đình. 

Trong không gian đó, Ban Điều hành FPT Telecom sẽ xuất hiện với vai trò rất đặc biệt trong những bộ cổ phục. Không còn Chủ tịch, Tổng Giám đốc hay Phó Tổng Giám đốc nữa mà thay vào đó là những chức quan Đại thần trụ cột của Triều đình FPT. Các vị Đại thần sẽ trực tiếp tham gia Vinh danh và trao quà cho các Hiền tài.

Hẹn gặp nhà Cáo tại chương trình livestream “Hiền tài hội tụ” lúc 18h00 ngày 15/04 tại Workplace FOXNEWS nhé!

Tiết mục văn nghệ đặc sắc từ Cáo Huế

Bên cạnh phần vinh danh trang trọng, chương trình sẽ có một tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” được chính các Cáo tại Chi nhánh Huế trình diễn. Tiết mục được chuẩn bị công phu và kỹ lưỡng chắc chắn sẽ trở thành một điểm nhấn đẹp trong đêm vinh danh. Còn cụ thể tiết mục là gì thì hãy cùng theo dõi livestream nhé.

Hẹn gặp nhà Cáo tại chương trình livestream “Hiền tài hội tụ” lúc 18h00 ngày 15/04 tại Workplace FOXNEWS nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img