Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

“Cô gái Marketing” đăng quang Miss FTEL Tiffany 2017

Cuộc thi Miss FTEL Tiffany mùa thứ 2 trở lại nhân dịp 8 – 3 đã đưa các chị em khối HO Hà Nội đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Là tiết mục "đinh" trong chương trình chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8 – 3 của khối HO Hà Nội, cuộc thi Miss FTEL Tiffany diễn ra trong sự mong chờ của tất cả khán giả có mặt tại Phòng Đào tạo, tầng 5, tòa nhà PVI. Năm nay, cuộc thi có sự góp mặt của đại diện 6 đơn vị là PayTV, BDD, FHR, FTQ, FTC và Ban Dự án.

Dưới sự trợ giúp của các anh chị em trong đơn vị của mình, các thí sinh có 15 phút để trang điểm và thay trang phục. 

Năm nay là lần thứ 2 cuộc thi được tổ chức, vì vậy các đội đã có kinh nghiệm trong việc chuẩn bị cho "gà nhà" tham gia tranh tài. Từ tóc giả, trang phục và trang điểm đều được các đội chuẩn bị kỹ lưỡng.

Khác với mùa đầu tiên, các chàng trai năm nay không chỉ được hóa trang thành nữ giới mà còn phải "cải trang" thành một nữ lãnh đạo nhà Cáo. Thí sinh Nguyễn Văn Ngọc (FTQ) hóa thân thành chị Nguyễn Khoa Diệu Hiền, Chánh Văn phòng FPT Telecom. Khoác lên mình tà áo dài tím thướt tha và màn nhép giọng Huế đặc trưng của chị Hiền, màn trình diễn mở màn của anh Ngọc nhận được tràng pháo tay không ngớt của khán giả. 

Với những bước đi tự tin và "phần nhìn" khớp đến 95% nhân vật, đại diện của PayTV, anh Nguyễn Minh Đức khiến tất cả khán giả tham dự phải "đứng hình" với màn hóa thân thành chị Nguyễn Thu Hương, Quản lý Dự án Start up miền Bắc.

Chị Thu Hương "bản gốc" cũng phải trầm trồ khen ngợi trước "bản sao" quá xuất sắc của chính mình.

Trong khi đó, khán giả lại không thể nhận ra chị Tô Nam Phương, Phó Giám đốc Truyền hình FPT trong màn hóa trang của anh Nguyễn Đức Vượng đến từ Ban Dự án. 

Cả khán phòng ngập trong tiếng cười khi anh Phạm Hữu Cử, đại diện của BDD bước vào sân khấu. Với phần hóa thân vô cùng sáng tạo và hài hước thành chị Trịnh Thùy Nhung, Giám đốc Trung tâm đào tạo, anh Cử khiến khán giả không thể ngừng cười trong suốt phần trình diễn của mình.

"Cô gái" tiếp theo nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả chính là anh Lê Minh Nam, tân binh của FTC. Với sự "yểm trợ" của đồng nghiệp, anh Nam tái hiện lại tiết mục "Bài ca của chúng ta" của chị Phùng Thu Trang, Trưởng ban Truyền thông và anh Đinh Tiến Dũng, GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT.

Ngồi ở ghế của Ban giám khảo, chị Trang hoàn toàn bị thuyết phục bởi tạo hình quá giống mình từ trang phục, kiểu tóc cho đến từng cử chỉ biểu diễn trên sân khấu của "bản sao".

Thí sinh cuối cùng là đại diện của Ban Nhân sự – anh Phạm Văn Lưu. Tuy có ngoại hình hơi quá khổ so với bản gốc là chị Bùi Hồng Yến, Trưởng ban Chất Lượng nhưng "phiên bản lỗi" của phòng Tuyển dụng đã gây ấn tượng với khán giả nhờ màn diễn không thể sâu hơn của mình.

Các thí sinh trở lại sân khấu trong sự tán thưởng nhiệt liệt của khán giả tham dự chương trình. Tất cả đều hồi hộp chờ đợi kết quả từ ban giám khảo.

Tràng cười của khán giả được tiếp nối với sự xuất hiện của đương kim Miss FTEL Tiffany 2016, Lê Hoàng Tùng đến từ phòng Tuyển dụng. Diện mạo xinh đẹp cùng với vóc dáng thon gọn của "anh chàng" hoa hậu khiến nhiều chị em phải ghen tị.

Kết quả chung cuộc, "cô nàng" Phạm Hữu Cử đến từ BDD đã xuất sắc giành vương miện Miss FTEL Tiffany năm 2017 và phần thưởng trị giá 3 triệu đồng. 

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về đại diện của PayTV và Á hậu 1+1 được trao cho thí sinh đến từ  FHR. Hai "cô nàng" nhận phần thưởng trị giá lần lượt là 2 triệu và 1,5 triệu đồng. Ngoài ra, BTC cũng trao các giải phụ là giải "Gương mặt khả ố nhất" cho đại diện của FTQ, thí sinh đến từ FTC giành giải "Gương mặt bị ghét nhất" và giải "Cho có" thuộc về đại diện của Ban Dự án.

Với những màn hóa trang sáng tạo mà cũng không kém phần hài hước của mình, các chàng trai của Miss FTEL Tiffany 2017 đã mang đến cho các chị em một ngày 8 – 3 ngập tràn niềm vui và tiếng cười.

Đan xen trong chương trình là các tiết mục văn nghệ được các anh em dày công chuẩn bị.

Trò chơi "Một người khỏe, hai người vui" dưới sự dẫn dắt hài hước của MC Nguyễn Hoàng Quân cũng để lại nhiều ấn tượng cho các khán giả.

Trước đó, từ đầu giờ làm việc, các chị em đã được dàn "hot boy showbiz" đón từ sảnh thang máy và nhận những món quà xinh xắn nhân ngày "chị em vùng lên". 

Cùng với HO Hà Nội, chuỗi chương trình chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8 – 3 cũng được tổ chức tại đầu cầu TpHCM và hàng loạt các chi nhánh của FPT Telecom trên toàn quốc. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img