Hòa chung niềm vui chiến thắng sau khi ĐT Việt Nam lần thứ 2 lên ngôi vô địch AFF Suzuki Cup, được sự chỉ đạo từ PTGĐ Chu Hùng Thắng, Trung tâm Chăm sóc khách hàng FPT Telecom chính thức phát động chương trình “Cờ đỏ sao vàng, khách hàng số 1”, nhuộm đỏ quầy giao dịch FTEL trên toàn quốc để chúc mừng chiến thắng của ĐTQG Việt Nam!
Diễn ra trong giai đoạn 17/12 đến 23/12, “Cờ đỏ sao vàng, khách hàng số 1” được áp dụng cho 200 quầy giao dịch trên toàn quốc. Cụ thể, tại mỗi quầy giao dịch, khu vực phía ngoài văn phòng đều cắm cờ Tổ quốc. Bên trong, những lá cờ nhỏ được dùng để trang trí tại những khu vực dễ nhận diện: bàn quầy, tủ sau quầy, trần nhà,…Tất cả các nữ nhân viên quầy đều mặc những chiếc áo dài in hình cờ Việt Nam.
Được biết, ý tưởng trang trí quầy giao dịch FTEL được hình thành ngay trong đêm 15/12 – thời điểm ĐTVN vừa chính thức giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Trong ngày chủ nhật, 16/12, tất cả các hạng mục thi công đã được Trung tâm CSKH FPT Telecom gấp rút triển khai và hoàn thiện để từ ngày 17/12, các quầy giao dịch FPT Telecom đều rực rỡ trong sắc áo mới.
“Quầy sáng bừng khí thế, giao dịch viên vô cùng niềm nở, gần gũi”– đó là những nhận xét của khách hàng khi đến giao dịch tại quầy Kim Đồng Hà Nội. Chị Hà Phương Hòa – Trưởng quầy giao dịch cho biết.
Bên cạnh đó, “Cờ đỏ sao vàng, khách hàng số 1” còn là chương trình thi đua nội bộ trong hệ thống các quầy giao dịch FTEL trên toàn quốc. Dựa trên các tiêu chí về trang trí, khí thế tưng bừng, giao dịch viên thân thiện,…các giải Đặc biệt – Nhất – Nhì – Ba – Tư sẽ lần lượt tìm được những chủ nhân xứng đáng nhất. Tổng giá trị giải thưởng cho chương trình lên đến 13 triệu đồng.
Hình ảnh các quầy giao dịch FPT Telecom trên toàn quốc:
Quầy Xã Đàn – Hà Nội:
Quầy Tân Bình – TP.HCM:
Quầy Thủ Đức – TP.HCM:
Quầy Ninh Kiều – Cần Thơ:
Trước đó, tối ngày 15/12, đội tuyển U23 Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018 sau chiến thắng 1-0 tại trận chung kết lượt về trước các đối thủ Malaysia. Đây là lần thứ 2 Việt Nam giành được vị trí này sau 10 năm chờ đợi. Giấc mơ trở thành hiện thực ngay lập tức tạo nên làn sóng tự hào cho hơn 95 triệu người Việt Nam.