Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

CLB Khủng Long tổng kết 2019 bằng hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tại Phú Thọ

Trong 2 ngày 19 – 20/12 vừa qua, các thành viên CLB Khủng Long đã cùng hội ngộ tại huyện Tây Sơn, tỉnh Phú Thọ để tổng kết một năm hoạt động tích cực. Đồng thời, nhà Khủng Long cũng đã tổ chức hoạt động thiện nguyện, tặng quà cho các em học sinh tại trường Tiểu học và THCS Vinh Tiền.

Khép lại một năm 2019 rực rỡ với nhiều thành tựu đáng nhớ, CLB Khủng Long đã tổ chức buổi tổng kết hoạt động kết hợp cùng hoạt động thiện nguyện tại huyện Tây Sơn, tỉnh Phú Thọ trong hai ngày 19 – 20/12.

Trong ngày đầu tiên, các thành viên của CLB đã có mặt tại địa điểm tập kết tại Phú Thọ từ sớm, sẵn sàng cho các hoạt động tiếp theo. Buổi chia sẻ và tổng kết hoạt động có sự tham gia chia sẻ của PTGĐ Vũ Thị Mai Hương và nguyên GĐ Vùng 2 Lê Thanh Bình. Tại đây, PTGĐ Vũ Thị Mai Hương đã chia sẻ với các thành viên CLB Khủng Long về kỷ luật trong công việc và nhấn mạnh yếu tố tuân thủ kỷ luật cần được chú trọng.

Trong buổi chiều ngày 19/12, đại diện CLB đã tổng kết những hoạt động nổi bật trong năm 2019, động viên tinh thần các chi nhánh tiếp tục nỗ lực trong năm 2020. Trong năm vừa qua, CLB Khủng Long đã tổ chức các buổi tổng kết Quý: Quý I tại tỉnh Vĩnh Phúc với sự góp mặt của chị Tô Nam Phương – Giám đốc Truyền hình FPT; Quý III tại TP Hạ Long với sự tham gia của anh Nguyễn Anh Đức – Cựu GĐ Vùng 1. Trong buổi tổng kết cuối năm, các thành viên có dịp được nhìn lại toàn bộ kết quả hoạt động trong năm, đồng thời PTGĐ Vũ Thị Mai Hương và nguyên GĐ Vùng 2 Lê Thanh Bình cũng đã trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Theo đó, định hướng và tôn chỉ hoạt động của CLB Khủng Long trong năm chính là chọn ra các thành viên ưu tú để đề xuất lên làm việc tại vị trí cao hơn. Trong đó có 5 thành viên là best-sale được lên làm Trưởng phòng kinh doanh, Trưởng phòng giao dịch. Đó là các thành viên: Anh Nguyễn Văn Huy và chị Ngọ Thị Bắc (Chi nhánh Bắc Ninh), anh Trương Nguyễn Minh Hùng (Chi nhánh Lạng Sơn), anh Đào Thế Anh (Chi nhánh Bắc Giang), chị Đỗ Thị Hảo (Chi nhánh Quảng Ninh).

Trong ngày thứ 2 của chuỗi hoạt động, các thành viên đã tổ chức giao lưu và tặng quà cho các em học sinh trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Vinh Tiền, huyện Tân Sơn, Phú Thọ. Tại đây, nhiều tủ sách thiếu nhi, thiết bị học tập như bàn học, dụng cụ vui chơi như bộ cầu long, bộ bóng chuyền, … đã được các thành viên tận tay trao tặng cho các em học sinh. Qua đó, CLB Khủng Long mong muốn các em học sinh sẽ có điều kiện học tập và vui chơi thuận lợi hơn, đầy đủ hơn. Trong buổi thiện nguyện, các thành viên CLB cũng hào hứng tham gia cùng các em học sinh trong những trò chơi tập thể.

Theo anh Phạm Hữu Cử (Trung tâm Marketing), hoạt động thiện nguyện này nảy sinh từ mong muốn các thành viên của CLB Khủng Long sẽ trao tặng yêu thương ý nghĩa cho các em học sinh, đồng thời có thêm thời gian tương tác giữa các thành viên với nhau, khép lại một năm hoạt động tích cực và đầy nỗ lực. Hoạt động thiện nguyện này cũng kết thúc chuỗi hoạt động tổng kết năm của các thành viên nhà Khủng Long.

Trong năm tới, CLB Khủng Long sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động và hứa hẹn sẽ làm nên nhiều “kỳ tích” nổi trội hơn nữa! Chúc cho các thành viên giữ được tinh thần “khủng long” và luôn làm việc hết sức mình trong năm 2020!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img