Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

CLB FOX1K hội quân tác chiến tại Ba Vì

50 thành viên CLB FOX1K gồm các lãnh đạo Vùng 1 và những salesman xuất sắc đã có chuyến dã ngoại Ba Vì vào ngày 13/5 vừa qua.

Kết hợp giữa hoạt động vui chơi và họp bàn chiến lược kinh doanh, đó là mục đích của CLB FOX1K trong chuyến đi lần này. Thời tiết lý tưởng khiến cho chuyến đi thêm hiệu quả. “Mặc dù được dự báo là có mưa, nhưng đến hôm đấy trời lại nắng đẹp, rất ủng hộ cho chuyến đi của chúng tôi” – chị Bùi Thị Thu Hà, trung tâm đào tạo, thành viên BTC chia sẻ.

Trên chuyến xe khởi hành đến Ba Vì, các thành viên trong CLB đã có những trò chơi nhỏ để giới thiệu, tìm hiểu lẫn nhau. Đặc biệt, trò chơi “Đặt tên thành viên” được các salesman tham gia hào hứng và từ đó, những cái tên ngộ nghĩnh đã ra đời.

Sau 90 phút di chuyển, cả đoàn đến Ba Vì lúc 9h và lên núi. Tại đây, 40 salesman được chia thành 3 đội theo màu: Xanh, Đỏ, Tím và chơi trò “Giải mã mật thư”. Trong trò chơi nay, mỗi thành viên trong đội phải phối hợp cùng nhau để vượt qua những thách thức mà BTC chương trình đề ra. Vận dụng ưu điểm bản thân, cùng với phối hợp đồng đội là những điểm mấu chốt để các đội vượt qua thử thách. Cuối cùng, đội Tím đã giành chiến thắng, giành được giải thưởng 500 ngàn đồng từ chương trình.

Không thể thiếu những khoảnh khắc tinh nghịch của các salesman xuất sắc Nhà Cáo trong cuộc thi "Xếp hình tập thể".

Ba chàng salesman mang đồng phục câu lạc bộ khi chuẩn bị quay clip sáng tác nhạc STCo. Anh Ngô Tất Thành (thứ 2 từ phải qua), chi nhánh Hà Nội 4, cho biết: "Đoạn video clip này anh em đã có sự chuẩn bị từ trước. Bài hát này dựa trên ca khúc "Người lạ ơi" nhưng anh em đã chuyển thành "Truyền hình ơi" để thể hiện khát vọng chung của anh em FPT Telecom". Anh chia sẻ, đoạn clip này đã phải quay lại vài lần để có được nền phía sau là cảnh rừng núi cũng như mây mù.

Bên cạnh đó, chuyến dã ngoại đã xóa nhòa khoảng cách giữa các lãnh đạo và CBNV, khi BGĐ Vùng có những điệu nhảy rất ngộ nghĩnh theo giai điệu nhạc, đem lại những trận cười đầy sảng khoái đến những thành viên trong đoàn.

Sau các phần thi đồng đội, toàn thể FOX1K, ban Tổ chức và lãnh đạo Vùng 1 cùng vào dâng hương Bác Hồ

Buổi chiều cùng ngày, các best salesman Nhà Cáo đã cùng ngồi lại với nhau cùng phân tích SWOT (Streng – Sức mạnh; Weakness – Điểm yếu; Opportunities – Cơ hội; Threat – Thách thức) của FPT Telecom và các đối thủ cạnh tranh trên cùng thị trường, qua đón đưa ra các đường hướng kinh doanh mới trong hoàn cảnh Vùng 1 được coi là nơi có sự cạnh tranh khốc liệt nhất.

Ở phần phân tích và hoạch định kế hoạch, đội Tím tiếp tục giành chiến thắng với đề xuất kế hoạch phát triển cho Vùng 1 sát với thực tế nhất, theo đánh giá từ BLĐ.

Đây cũng là dịp trùng vào sinh nhật của Giám đốc Hà Nội 10 Lưu Thị Lê và chị Đỗ Thị Minh Thúy (Trung tâm đào tạo Hà Nội). Toàn đoàn đã tổ chức sinh nhật, và chúc các chị những điều may mắn nhất khi bước sang tuổi mới.

Qua những hoạt động trong chuyến dã ngoại, CLB FOX1K không những gắn kết sự gắn bó giữa các thành viên, mà còn tìm ra được nhiều giải pháp phục vụ công việc kinh doanh toàn Vùng. "Mệt nhưng rất vui vì lâu rồi FOX1K mới có một buổi team building tuyệt vời như này". – anh Trần Văn Giang đến từ chi nhánh Hà Nội 18 kết luận.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img