Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

CLB Cá Mập Vùng 7: Thắt chặt anh em bằng vị quê nhà

Sáng 18/08, gần 45 best salesman đến từ CLB Cá Mập Vùng 7 đã cháy hết mình trong chương trình teambuiding, hào hứng trong buổi gặp gỡ chia sẻ những bí quyết hoàn thành mục tiêu thuê bao trong giai đoạn nước rút tại Khu du lịch Trường Huy, TP.Vĩnh Long.

Chương trình với mục đích tạo sân chơi cho các thành viên trong CLB có cơ hội thể hiện tài năng, sáng tạo của mình, khẳng định tầm quan trọng của làm việc nhóm. Đồng thời, góp phần xây dựng niềm tin, hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau trong mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ được đề ra, tăng cường nhận thức, khám phá những vấn đề tiềm ẩn của các thành viên cũng như mang lại những giây phút thư giãn thật sự thoải mái cho anh em.

9h sáng, các “Cá Mập” đến từ 13 chi nhánh thuộc Vùng 7 đã có mặt từ rất sớm tại khu Du lịch Trường Huy, Vĩnh Long để sẵn sàng cho chuyến hành trình hội quân để Bứt phá. Một số thành viên đến từ các tỉnh xa như Cà Mau, Bạc Liêu, Kiên Giang,.. cũng đã thu xếp công việc để có mặt đông đủ trong ngày cuối tuần.

Các salesman được chia thành các đội để hoàn thành các thử thách do BTC đề ra. Hơn 45 Cá Mập đã được phân thành 4 đội, phân biệt bằng màu sắc ruy băng trên tay, đó cũng là cái tên của các đội: Đội Đỏ, Xanh lá cây, Vàng, Hồng.

Các thử thách được đưa ra đòi hỏi mỗi thành viên trong đội phải thể hiện tinh thần đoàn kết, và sự nỗ lực hết mình.

Các đội thể hiện tinh thần của mình với những slogan cực ''chất". Đội Đỏ với tinh thần: Màu đỏ xỏ tất cả; Mạnh mẽ – Kiên cường là tinh thần của đội Xanh lá cây; "Chơi là thắng" và "Chơi là tới" lần lượt là tinh thần quyết chiến của đội Vàng và đội Hồng.

Mở đầu chương trình là phần khởi động tinh thần, thể lực của các salesman, tạo ra niềm hứng khởi cho một ngày tràn đầy năng lượng chinh chiến với các thử thách. Thử thách đầu tiên dành cho các đội với tên gọi “Di chuyển cùng đồng đội trên cạn”.

Sau những phút đầu tiên, các đội đã tạo ra khoảng cách trên quãng đường di chuyển.

 

Nói về cảm xúc trong thử thách này, chị Nguyễn Thị Bảo Yến, chi nhánh Hậu Giang chia sẻ: "Trò chơi khá vui, mỗi thành viên trong đội phải đoàn kết với nhau cũng như hiểu ý nhau mới hoàn thành những bước đi một cách nhanh chóng".

Một số thành viên đội Đỏ bị ngã nhiều lần trong lúc di chuyển do chưa hiểu ý đồng đội.

Tuy nhiên, được sự cổ vũ nhiệt tình từ các đội khác và sự cố gắng, các thành viên đội Đỏ đã chạm đích thành công. 

Chỉ mất trong vòng 3-4 phút, các đội đã hoàn thành thử thách của mình. Với tinh thần đồng đội như slogan của đội "Mạnh mẽ – Kiên cường, đội Xanh lá cây đã là đội về đích đầu tiên.

Bước vào trò chơi tiếp theo ở địa hình dưới nước “Chinh phục mục tiêu dưới nước”, các thành viên trong các đội đã "demo'' để lấy kinh nghiệm cho phần thi chính thức. Địa hình nước không còn xa lạ với các salesman Vùng 7, tuy nhiên đòi hỏi mỗi đội phải có ‘kế sách’ hợp lý để chinh phục mục tiêu như tên gọi của trò chơi này. Với thử thách này, các đội sẽ phải di chuyển trên ván nổi trên nước, đội xuất sắc là đội di chuyển được nhiều lần nhất trên ván trong vòng 5 phút.

Dù rất nỗ lực nhưng các ''Cá Mập" luôn phải gặp những tình huống trong quá trình di chuyển như bị ngã xuống nước, không lên được ván để di chuyển,…

Cách duy nhất để hoàn thành 'đường đua' mà các 'Cá Mập' áp dụng là nằm trên ván và cố bơi về đích.

Đến từ chi nhánh Cà Mau, chị Tô Hoài Như ( đội Đỏ) là người được đánh giá có những bước di chuyển tốt nhất trong phần thi này. "Mệt nhưng vui là những cảm xúc của tôi ngay lúc này, để hoàn thành được trò chơi này thì cũng không có bí quyết gì nhưng người gầy là một trong những điểm cộng trong trò này. Vì người mập sẽ dễ bị chìm lắm", chị hào hứng chia sẻ. Chị Như cũng là người hoàn thành xuất sắc nhất trong 4 cô gái thi phần thi phụ của trò chơi này, góp phần nhân đôi số điểm của đội mình.

Những chiếc cầu phao tạo nên sự khó khăn cho các 'chú Cá Mập' bởi trong quá trình di chuyển sẽ khó giữ thăng bằng. Như vậy, với việc hoàn thành 9 lần di chuyển trên ván, đội Đỏ là đội xuất sắc nhất, các đội còn lại đều có số lần di chuyển là 8.

Dù đã khá mệt nhưng các best salesman Vùng 7 hoàn thành tiếp tục trò chơi đua thuyền. Trò chơi đòi hỏi sự khéo léo và linh hoạt của mỗi thành viên, đặc biệt là người chủ chốt lái chèo. 

Tinh thần đồng đội là yếu tố quan trọng để các đội vượt qua thử thách này.

Các đội sẽ di chuyển trên những con thuyền, mỗi lần di chuyển sẽ có 3 thành viên hỗ trợ nhau để lấy vật đã được BTC chuẩn bị trên vạch đích là những chiếc chai nhựa. Các đội cạnh tranh bằng việc tạt nước nhau, làm khó đối thủ điều này tạo nên cuộc đua hấp dẫn hơn cho những 'chú' Cá Mập. 

Mỗi đội sẽ có 3 lần di chuyển để lấy 3 chiếc chai nhựa của đội mình, đội nào hoàn thành phần thi với ít số phút nhất sẽ là đội chiến thắng. 

Thực hiện thử thách này trong 7 phút 37, đội Vàng hoàn thành những chiếc chai nhanh nhất. Các đội về sau lần lượt là các đội: Xanh, Hồng, Đỏ.

Bên cạnh các trò chơi khá tốn sức, BTC cũng đã bí mật tạo sự bất ngờ cho các "Cá Mập" khi tổ chức sinh nhật cho các thành viên có sinh nhật vào tháng 6,7,8,9.

Chị Nguyễn Thị Thu Cúc, chi nhánh Sóc Trăng (ngoài cùng bên trái) bày tỏ niềm hạnh phúc khi là thành viên của CLB trong suốt năm qua. "Xin gửi lời cảm ơn đến BTC đã chuẩn bị những trò chơi 'quẩy' hết mình cùng đồng đội, cũng như gắn kết tinh thần trong các thành viên. Đây cũng là lần đầu tiên tôi được tổ chức sinh nhật trong không khí ấm cúng cùng anh em như thế này", chị chia sẻ.

Các thành viên cùng nhau thổi nến, và chụp hình cùng BLĐ Vùng trong bữa tiệc sinh nhật.

Chiều cùng ngày, chương trình tiếp tục trong việc giải quyết các tình huống bán hàng cũng như lắng nghe chia sẻ của BLĐ Vùng về các kỹ năng bán hàng hiệu quả, đây sẽ là buổi gặp gỡ và giao lưu chia sẻ kinh nghiệm của Ban Lãnh đạo, các salesman sẽ thực hiện thử thách liên quan đến các kỹ năng trong công việc.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img