Chủ Nhật, Tháng Mười 20, 2024
spot_img

Chuyện bên ly cà phê tại Vùng 5

Không phòng hội nghị, không phông nền, không máy chiếu, talkshow “Cafe sáng thứ 7” đầu tiên của Vùng 5 đã diễn ra vào ngày 8/10 vừa qua với một không khí hoàn toàn khác. Những câu chuyện bên ly cà phê đã xóa tan mọi khoảng cách, khiến cho lãnh đạo và nhân viên bỗng chốc gần nhau hơn, như những người anh em cùng chiến tuyến, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, bài học một cách cởi mở, chân thành.

Sáng thứ 7 (8/10), tại số 124 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, bất chấp cơn mưa nặng hạt, khu vực phòng giao dịch thuộc Trung tâm kinh doan Sài Gòn 4 vẫn được lấp đầy bởi các bạn NVKD đến từ nhiều Trung tâm kinh doanh khác nhau của Vùng 5 đến tham gia buổi trò chuyện “Café sáng thứ 7 cùng Ban Giám đốc Vùng 5”.

Để có được "chất xúc tác" tuyệt vời của talkshow, BTC đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ không gian cho đến chất lượng của từng cốc cafe sạch, ngon và nguyên chất.

Chương trình "Café sáng thứ 7 cùng BGĐ Vùng 5" là một sân chơi mới để các nhân viên, đặc biệt là nhân viên kinh doanh có cơ hội học hỏi và đặt ra các vấn đề cho lãnh đạo thông qua các nội dung chính của chương trình như: chăm sóc khách hàng, kỹ thuật, nhân sự,… Chuỗi chương trình dự kiến được tổ chức luân phiên tại các văn phòng giao dịch thuộc Vùng 5, với sự tham gia của nhiều khách mời nội bộ và sự theo sát của anh Phạm Thanh Tuấn, Giám đốc Vùng 5 và chị Trần Thị Ngọc Điều, Phó Giám đốc Vùng 5. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img