Câu chuyện về trải nghiệm Khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh càng khiến nó trở thành sợi dây giúp không chỉ Chi nhánh Nghệ An mà toàn FTEL tồn tại lâu dài trên thị trường.
Những ngày cuối cùng của tháng 4 cũng là lúc Chuyển 10 áp dụng tại toàn FTEL được 3 tuần. Tại Nghệ An, thời điểm này nóng hơn bao giờ hết bởi chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa, số liệu doanh thu và lợi nhuận của Chi nhánh sẽ “chốt sổ”.
Anh Nguyễn Khắc Hiếu (GĐ CN Nghệ An) chia sẻ, đến ngày 29/4, Chi nhánh đã hoàn thành 100% kế hoạch Gross Internet, chỉ số Pay TV đang ở mức 99.9%. Dù vậy, thực tế tại Nghệ An, tình hình dịch bệnh khiến các anh em khó khăn khi tiếp xúc với Khách hàng.
Từ khi có Chuyển 10, BGĐ Chi nhánh ngay lập tức họp giao ban thường xuyên cả hình thức Online và Offline để bám sát kế hoạch phát triển của đơn vị. Các hoạt động tài chính cũng được thắt chặt để giảm thiểu áp lực cho công ty.
Ứng phó với dịch bệnh và giãn cách xã hội, anh Nguyễn Khắc Hiếu cho hay Chi nhánh chuyển đổi hình thức marketing và quảng cáo. Đó là in ấn các tờ rơi, banner chứa thông tin về dịch Covid-19 để người dân nắm được diễn tiến về dịch. Xuất phát từ việc truyền thông về dịch cho bà con thôn xóm rồi mới nhắm tới doanh số, cách làm này của Nghệ An đã thu về nhiều hợp đồng mới.
Theo anh Hiếu, nhu cầu của người dân tăng cao đợt dịch, tuy nhiên cần chạm đến trải nghiệm của Khách hàng trước khi bán sản phẩm, điều đó giúp Khách hàng nhớ tới thương hiệu nhiều hơn. Thông qua các tờ rơi về dịch bệnh, khảo sát nhanh của Chi nhánh cho thấy mức độ quan tâm của người dân tăng cao hơn so với các tờ rơi truyền thống khác.
Song song với đó, Chi nhánh cũng áp dụng các hình thức Kinh doanh Online khác trên mạng xã hội, telesales và chăm sóc lại các Khách hàng cũ.
Ngoài ra, để cổ vũ tinh thần của các Chiến sĩ áo Cam Nghệ An, BGĐ Chi nhánh thường xuyên đưa ra các chương trình thi đua, quan tâm tới văn hóa phong trào để anh em giữ tinh thần tốt nhất, có đầy đủ sức khỏe và thể lực để chiến đấu trong cuộc kháng chiến trường kỳ.
Chuyển 10 vẫn tiếp tục được triển khai tại FTEL. Ở từng địa bàn, từng chi nhánh, các thành viên nhà Cáo đang miệt mài tìm ra hướng đi mới khi dịch bớt nóng, Khách hàng dần bão hòa.