Thứ Năm, Tháng Bảy 17, 2025
spot_img

‘Chuyển 10’ tại HN14: Đạt 142% kế hoạch của tháng 4 chỉ sau 20 ngày

Những kết quả khả quan bất ngờ của một chi nhánh vùng ven cho thấy những nỗ lực của anh em TTKD HN14 và chứng minh hiệu quả trong “Chuyển 10” thời chiến tại đây.

Ngày 20/4, BGĐ TTKD HN14 họp Online muộn, chốt kết quả cuối cùng của ngày. Đã nằm trong dự đoán nhưng những con số nhảy lên vẫn khiến các thành viên của chi nhánh hồi hộp. Kết quả, chỉ sau 20 ngày của tháng 4, HN14 đã đạt 142% kế hoạch đề ra của tháng. Hơi thở của “Chuyển 10”, của “mỗi người làm việc bằng hai” tiếp tục thúc đẩy những người đứng đầu của đơn vị này làm gì đó cho 10 ngày cuối cùng.

Lấy đà càng tốt, bật càng xa

Giải mã cho kết quả ấn tượng này của HN14, anh Lại Hoàng Mạnh (GĐ TTKD HN14) cho hay tinh thần kháng chiến từ “10 chuyển” của Chủ tịch Trương Gia Bình và Tổng giám đốc FTEL Hoàng Việt Anh đã sớm lan tỏa đến các thành viên tại đây. Ngay khi nhận được thư của lãnh đạo, anh em chi nhánh như được tiếp thêm sức mạnh để bứt phá hơn nữa trong các nhiệm vụ được giao.

Theo anh Mạnh, đặc thù của HN14 phải nói là rất tiềm năng trong mùa dịch Covid-19 khi nhu cầu tăng đột ngột, nhiều phụ huynh học sinh cần Internet, Truyền hình để phục vụ mục đích công việc, học tập. Tuy nhiên, cái khó của các sales nơi đây là dân cư không quá đông đúc, các hình thức kinh doanh Online khó lòng phát triển.

“Trong kết quả kinh doanh 20 ngày của tháng 4, tỷ lệ các doanh thu đến từ kinh doanh trực tuyến chiếm rất nhỏ. Đại đa số anh em chi nhánh vẫn phải duy trì công việc, nhiệm vụ bằng hình thức sales truyền thống”, anh Mạnh nói. Chính vì thế, bài toán đặt lên hàng đầu cho HN14 đó là vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho salesman, vừa đạt được hiệu quả trong kinh doanh.

BGĐ đã ngay lập tức trang bị các vật dụng thiết yếu như nước rửa tay, khẩu trang để anh em sử dụng. Thêm vào đó, Chi nhánh áp dụng triệt để hình thức phân tách nơi làm việc, theo dõi sức khỏe của toàn bộ gần 30 thành viên từng ngày để kịp thời xử lý nếu có bất kỳ tình huống nào xảy ra. Việc phân tách cũng giúp anh em tận dụng được thời gian làm thị trường nhiều hơn, tiết kiệm thời gian khi phải di chuyển đến văn phòng vì có khá nhiều thành viên ở xa, thậm chí đến 30-40 km, chị Phạm Thị Thanh Hồng (Trưởng phòng KD TTKD HN14) chia sẻ.

Chính những sự chuẩn bị đó nên trong tháng 4, chỉ hết 2/3, HN14 đã gặt hái được kết quả ngọt ngào. Anh Mạnh tâm sự: “Trước khi có chỉ đạo của lãnh đạo “mỗi người làm việc bằng hai”, chúng tôi đã quán triệt tinh thần cho anh em toàn đơn vị, đây là thời điểm quan trọng để bứt phá. Cho nên khi có chỉ thị, các thành viên càng hào hứng hơn, tích cực hơn để tăng năng suất lao động đến mức tối đa”.

Chính sự chủ động đó đã giúp cho HN14 nhanh chóng đạt được thành tích đáng nể, tạo tiền đề cho những cú bứt phá tiếp theo trong thời gian tới.

Không chỉ một người làm bằng hai mà còn gấp 4, gấp 6

Chưa hết tháng đã đạt gần gấp rưỡi kế hoạch đề ra, bài toán tiếp theo của HN14 đó là làm thế nào để anh em không rơi vào tình trạng ngủ quên trên chiến thắng. Chị Phạm Thị Thanh Hồng chia sẻ về cách quản trị, thúc đẩy các thành viên của chi nhánh.

Mỗi ngày, chị Hồng đều theo dõi rất sát sao số liệu của từng thành viên trong phòng. Song song với đó, xây dựng kịch bản bán hàng dành riêng cho mùa dịch. Trưởng phòng KD của HN14 cho hay, chi nhánh đã tận dụng kênh đại lý, biển bạt để tăng độ nhận diện cho thương hiệu FPT Telecom. So với tháng 3, số lượng biển bạt và đại lý tăng 200%.

Những thành viên nhà Cáo HN14 không chỉ nỗ lực để mỗi người làm việc bằng 2 mà còn hứa hẹn kết quả gấp 4, gấp 6. 

Ngoài ra, từng tuần, ngoài việc đẩy mạnh số bán, HN14 còn tăng cường bồi dưỡng, đào tạo 1-1 với các salesman gặp vấn đề khi chinh phục khách hàng. Mô hình vừa đạo tạo vừa làm đã giúp những thành viên này tiến bộ rất nhanh. Thậm chí chỉ ngay ngày hôm sau kết quả đã thay đổi rất khả quan.

Chị Hồng cho biết thêm, chi nhánh cũng tạo các quỹ thưởng, tăng doping cho anh em như một sự ghi nhận cố gắng, nỗ lực của các thành viên trong giai đoạn dịch căng thẳng.

Kết quả, số bán ngày đầu tiên của tháng đạt kỷ lục chưa từng có. Đến ngày 5/4, mức độ hoàn thành kế hoạch đã đạt 60%. Chính lúc này, BGĐ HN14 đã họp bàn và đưa ra phương án chuyển đổi một số mục tiêu cho phù hợp như nâng tỷ lệ bán các gói từ S35 trở lên để tăng doanh thu cho công ty, đặt KPI cao hơn cho các best sales để kích thích, tạo cạnh tranh và động lực.

Và gần nhất là ngày 20/4 vừa qua trong cuộc họp của đơn vị, anh Lại Hoàng Mạnh đã cùng anh em nâng chỉ số kế hoạch đặt ra, để không chỉ “mỗi người làm việc bằng hai” mà sẽ có những chiến sĩ “làm gấp 4, gấp 6”.

Chính tinh thần “làm là chiến” đó đã giúp HN14 đạt thành tích đáng nể. Làn sóng kháng chiến, không khí sục sôi vẫn tiếp tục lan tỏa tại các đơn vị khác trên toàn FTEL. Hãy cùng đón đọc các câu chuyện cụ thể hóa “Chuyển 10” của người nhà Cáo bằng những thành tích hết sức cụ thể trong thời gian tới trên FoxNews!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

20,688Thành viênThích
945Người theo dõiTheo dõi
1,115Người theo dõiĐăng Ký
spot_img