Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Chương trình Sáng tạo FTEL 25 khép lại với 2 giải Vàng

Ngay trong chiều ngày 2/10, Hội đồng Thẩm định (HĐTĐ) đã đưa ra số điểm cuối cùng cho vòng Chung khảo tháng 10 với 2 giải Vàng cuối cùng của chương trình.

Trong ngày 2/10, vòng Chung khảo tháng 10 chương trình Sáng tạo FTEL25 đã được diễn ra dưới hình thức Offline tại Phòng họp Trí tuệ Việt Nam, FPT Tower tại Hà Nội và FPT Tân Thuận 2 tại TP HCM với sự góp mặt của duy nhất 2 sáng kiến. Là một “trận đấu” 1vs1 căng thẳng, HĐTĐ đã đưa ra quyết định cuối với đồng giải Vàng cho cả 2 đội thi.

Điểm qua lại về sản phẩm, Voicebot Campaign – Hệ thống Auto Call và Auto Dialer – DIALO: Voicebot Campaign là 1 platform có khả năng gọi ra số lượng lớn với 2 tính năng chính là Auto Call và Auto Dialer. Sản phẩm giúp giảm tối đa thời gian chết ở khâu quay số và chờ KHG bắt máy, tăng năng suất và trải nghiệm nhân viên.

Còn vMPOP (V-MetroPOP: Đài Trạm Số) chính là một hệ thống ảo hóa Metro POP giúp giải quyết các khó khăn quản lý vận hành hiện tại nhằm quản lý dữ liệu online tập trung và đồng nhất giúp hiệu quả công tác dự đoán nâng cấp, tự động thiết kế và quản lý thiết kế online giảm chi phí nguồn lực, giảm thời gian thiết kế và ảo hóa Trạm giúp dễ dàng khảo sát đánh giá và công tác Đào tạo, giảm Chi phí nguồn lực và thời gian, chi phí di chuyển.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img