Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Chương trình đào tạo “Thực hành điện dân dụng”: Mở ra những cơ hội mới cho anh em TIN

Tháng 9 vừa qua, khóa học đầu tiên của chương trình đào tạo “Thực hành điện dân dụng” tại Vùng 1 đã diễn ra trong 4 ngày với 32 giờ huấn luyện từ 22/09 đến 25/09 trong bầu không khí sôi nổi và để lại nhiều dấu ấn tích cực.

Ghi nhận tại lớp học, hơn 30 anh em học viên Vùng 1 tham gia học tập nghiêm túc và vô cùng hứng thú thực hành trong sự giảng dạy tâm huyết của giảng viên Nguyễn Đồng Bính. Tỉ lệ học viên tham gia đạt 100% và được đánh giá có ý thức học tập cũng như năng lực chuyên môn tốt. Chương trình huấn luyện được kỳ vọng sẽ mở ra những cơ hội mới dành cho anh em TIN phát triển cùng dự án FPT Smart Home.

Đánh giá về buổi học đầu tiên, Thạc sỹ Nguyễn Đồng Bính – giảng viên Trường Cao đẳng Công nghệ cao với hơn 14 năm kinh nghiệm thẳng thắn chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vinh dự khi được tin tưởng để đồng hành cùng anh em trong chương trình này. Cơ sở vật chất, trang thiết bị được chuẩn bị rất chu đáo và đầy đủ. Đặc biệt cám ơn các bạn học viên với không khí học tập nghiêm túc cùng tâm thế sẵn sàng học hỏi kiến thức mới. Tất cả những điều này mang lại hiệu quả tối đa cho lớp học và sẽ giúp các bạn phát triển bản thân hơn nữa.”

Nhận định đây là chương trình đào tạo quan trọng dành cho nhân sự kỹ thuật để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của dự án FPT Smart Home, TIN đã nỗ lực để xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng công cụ dụng cụ đầy đủ, hỗ trợ tối đa công việc học tập của học viên. Nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng, 100% nhân sự sau khi tham gia khóa học cảm thấy tự tin thực hiện công việc liên quan đến điện dân dụng như đấu nối điện, thi công ống gen thẩm mĩ, lắp đặt 1 số mạch điện chiếu sáng cơ bản…

Chia sẻ sau khóa học, Anh Đỗ Đăng Trường – CB Kỹ thuật TKBT TIN HN07 cho biết: “Mình thấy chương trình học rất phù hợp và hữu ích, đặc biệt mình ấn tượng với 2 nội dung mạch điện trên mô hình thực tế 2 bảng đứng và mạch điện tắt bật 2 vị trí. Sau khoá học mình tự tin có thể đấu mối nối dây điện trong 2-3 phút và thi công mạch điện mô hình đơn giản trong 25-30 phút. Cảm ơn công ty đã tổ chức một khoá học bổ ích và hi vọng sẽ được học thêm các lớp nâng cao về các mạch điện đa dạng hơn để nâng cao tay nghề bản thân.”

Những kiến thức được giảng dạy trong chương trình và kỹ năng thực hành về điện dân dụng chắc chắn sẽ mang lại những cho anh em những điều hữu ích để áp dụng trong công việc, trong cuộc sống thực tế. Hơn nữa, những cơ hội mới sẽ mở ra dành cho anh em sau khóa đào tạo này. Chúc anh em sẽ gặt hái được nhiều kinh nghiệm quý giá và những thành công mới trong tương lai!

Theo TIN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img