Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Chương trình Chơi Hay Chia tạm dừng chân sau 180 số phát sóng

Chơi Hay Chia số đặc biệt chủ đề “Hết Mình” với giải thưởng 12 triệu đồng vào 20 giờ ngày 30/6 trên FPT Play cũng sẽ là số ghi hình cuối cùng của chương trình, sau gần hai năm đồng hành cùng khán giả. 

Trò chơi tương tác Chơi Hay Chia (tiền thân là chương trình Mở Két), ra mắt số đầu tiên vào ngày 13/10/2020, đã trở thành nơi tranh tài, giành giải thưởng quen thuộc của khán giả mỗi tối thứ ba và thứ năm hằng tuần trên FPT Play. Điểm hấp dẫn về cả giao diện và tính năng, đặc biệt là tính năng tương tác, đã đưa Chơi Hay Chia đến gần hơn với người chơi. 180 số của chương trình với chủ đề không giới hạn đã mang đến cho khán giả của FPT Play những trải nghiệm lý thú và mới mẻ.

Nhằm tiếp tục cải tiến về mặt kỹ thuật và nội dung để đem đến nhiều hơn nữa những chương trình tương tác vui tươi, hấp dẫn, FPT Play sẽ tạm ngưng sản xuất trò chơi tương tác Chơi Hay Chia từ ngày 30/06/2022. FPT Play trân trọng gửi lời cảm ơn đến quý khán giả đã ủng hộ và yêu quý chương trình trong suốt thời gian qua. 

Với việc đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, nâng cấp phát triển hạ tầng và xây dựng ekip sản xuất ngày một chuyên nghiệp, chúng ta hãy cùng chờ đón những trò chơi tương tác mới sẽ có mặt trên FPT Play trong thời gian tới. FPT Play với kho nội chất lượng và đặc sắc sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giải trí Không Giới Hạn. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img