Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Chương trình 13/9 FPT Telecom chính thức quay trở lại

Sau 2 năm tạm nghỉ do dịch Covid-19, lễ hôi 13/9 đã chính thức quay trở lại và tìm kiếm những nhân sự mong muốn tham gia hội diễn.

Cụ thể, vào 13/9 tới đây, toàn FPT sẽ hướng về chương trình sự kiện lớn nhất trong năm của tập đoàn – Đại lễ sinh nhật 34 tuổi của FPT. Đặc biệt, chương trình đang tìm kiếm những cá nhân mong muốn trở thành lực lượng nòng cốt tham gia hội diễn.

Từ trước đến nay, lễ hội 13/9 là sự kiện truyền thống đối với người FPT với các chương trình hội thao, đồng diễn và hội diễn. Đây là nơi hứa hẹn sẽ mang lại những bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu, không khí náo nhiệt cùng những màn trình diễn ấn tượng và sáng tạo đến từ các đơn vị cùng các nghệ sỹ khách mời nổi tiếng.

Chương trình được mong đợi sẽ mang đến những khoảng khắc có 1-0-2 như cùng tỏa sáng trên sân khấu lớn của FPT, cùng thỏa sức với đam mê nghệ thuật như nhảy, hát,…, được gặp gỡ và lưu giữ vô vàn trải nghiệm cùng với các đồng nghiệp mới và vô vàn điều mới lạ khác.

Hãy đăng ký tham gia ngay tại: https://www.ftel.fun/p/ang-ky-tham-gia-hoi-dien-139-tai-ha-noi.html để trở thành một phần không thể thiếu tại chương trình 13/9 FPT Telecom nhé!

Thời gian đăng ký: Từ ngày 11/8 đến hết ngày 17/8/2022

Địa điểm tập luyện (Dự kiến):

Tại Hà Nội: FPT Tower, 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại TP. HCM: Tòa nhà FPT Tân Thuận 2, Đường số 8, Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7, TP.HCM

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Phòng Văn hóa & Đoàn thể FPT Telecom

Fanpage: FiL – FUN is Life | Website: http://www.ftel.fun/

Manh Manh

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img