Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Chuỗi hoạt động kỷ niệm 13 năm thành lập của khối QLĐT

Thay khung ảnh đại diện, cuộc thi ảnh tập thể sáng tạo “Khoảnh khắc TINPNC13”, “pop up” mừng sinh nhật, ra mắt Game “Tôi Thông Thái” trên ứng dụng MyPT, cùng chương trình phát động thi đua chào mừng tháng sinh nhật với nhiều hoạt động hấp dẫn được đồng loạt được diễn ra nhân dịp sinh nhật 13 tuổi của Khối Quản lý Đối tác (01/04/2010 – 01/04-2021).

Năm 2023, Khối Quản lý Đối tác chính thức bước qua chặng đường 13 năm phát triển. Đây cũng là năm khởi đầu vô cùng mới mẻ và ý nghĩa, đánh dấu cột mốc TINPNC gắn kết và đồng nhất trở thành một khối toàn vẹn. Với chủ đề “Gắn kết vươn xa”, chuỗi hoạt động chào mừng tuổi mới của TINPNC được phát động như là lời cảm ơn, tri ân đến các thành viên đã luôn gắn bó, đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua, giúp kết nối toàn thể CBNV từ mọi miền cùng chào mừng TINPNC bước sang tuổi mới.

Avatar lung linh – Lời chúc mừng cực đỉnh

Để chào mừng tuổi mới của Khối Quản lý Đối tác, CBNV TINPNC đã đồng loạt “phủ xanh’’ màu áo mới khung ảnh đại diện các kênh mạng xã hội để hướng ứng cho sự kiện kỉ niệm 13 năm sinh nhật TINPNC.

Chương trình “Avatar lung linh – Lời chúc mừng cực đỉnh’’ cũng được phát động từ ngày 31.03 đến ngày 03.04 dành cho toàn bộ CBNV khi tham gia comment ảnh chụp màn hình avatar Facebook với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 3.000.000 VNĐ. Các thành viên đều tích cực hưởng ứng và gửi kèm những lời chúc đầy ý nghĩa nhân ngày đặc biệt này.

Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc TINPNC13’’

Nằm trong chuỗi sự kiện mừng TINPNC tròn 13 tuổi, nhằm tạo sự gắn kết, khơi dậy sự hào hứng của CBNV và lan tỏa hình ảnh của của các chi nhánh nhân dịp kỉ niệm 13 năm thành lập, Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc TINPNC13” chính thức được phát động dành cho tập thể các đơn vị/chi nhánh trên toàn TINPNC diễn ra từ ngày 31.03.2023 đến hết ngày 02.04.2023 với 10 giải thưởng hấp dẫn dành cho các đơn vị tạo nhiều dấu ấn nhất.

Rất nhiều hình ảnh từ các chi nhánh được chia sẻ cùng những lời chúc ý nghĩa như một món quà dành tặng cho TINPNC nhân dịp tròn 13 tuổi.

Ra mắt Game “Tôi thông thái’’ dành tặng riêng cho CBNV trong ngày 01.04

Hoà cùng không khí náo nhiệt mừng TINPNC 13 tuổi, Khối Quản lý Đối tác ra mắt Game “TÔI THÔNG THÁI” với bộ câu hỏi đầy thú vị xoay quanh chủ đề TINPNC và câu hỏi đố vui ngẫu nhiên dành cho toàn bộ nhân viên được tích hợp trên app MyPT được diễn ra duy nhất trong ngày 01.04.2023 từ 00:00 đến 23:59.

Khi tham gia game, CBNV có thể kiểm tra kiến thức, hiểu biết của mình về lịch sử hình thành, văn hóa của công ty, đồng thời cũng có cơ hội được tìm hiểu thêm về nền văn hóa, con người của cả hai miền. Tổng giải thưởng lên đến hơn 8.000.000 VNĐ dành cho Top 13 nhân sự có điểm số xếp hạng cao nhất và Top 3 nhân sự có điểm số xếp hạng cao nhất mỗi Vùng.

Phát động tháng thi đua chào mừng TINPNC tròn 13 tuổi

Trong tháng 04, Khối Quản lý Đối tác cũng phát động hàng loạt chương trình thi đua tháng sinh nhật với hàng loạt hoạt động gắn kết hấp dẫn như Chương trình thi đua NSLĐ đầu giờ sáng; Chương trình thi đua giảm checklist lặp trong 30 ngày; Triển khai chiến dịch An toàn lao động – An toàn điện; Đẩy mạnh hoạt động đào tạo mới – thực hành điện cho nhân viên kỹ thuật từ bậc 4; Làm mới không gian làm việc qua các chương trình, hoạt động thi đua dành cho Khối văn phòng; Nâng cao trải nghiệm nhân viên mới và nhân viên hiện hữu thông qua sổ tay nhân viên; Nâng cao hình ảnh tác phong người TINPNC. Bên cạnh đó, CBNV còn được tham gia các hoạt động văn hóa, phong trào để gia tăng sự gắn kết của tất cả các thành viên như: Giải chạy bộ Con đường hạnh phúc, Giải bóng đá kỉ niệm thành lập TINPNC,…

Với khẩu hiệu “Gắn kết vững vàng – Sẵn sàng vươn xa”, chuỗi hoạt động không chỉ là dịp để toàn thể CBNV TINPNC nhìn lại thời gian đã đã đồng hành mà còn là dịp để tri ân đến những đóng góp không ngừng, giúp các thành viên tự hào vì là 1 phần của TINPNC bằng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong ngày TINPNC tròn 13 tuổi!.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img