Thứ Tư, Tháng Sáu 26, 2024
spot_img

Chuỗi đào tạo Luôn Vui Tươi ghi dấu ấn với những kết quả nổi bật trong tháng 5

Trong tháng 5 vừa qua, Trung tâm Đào tạo và Phát triển thuộc Ban Nhân sự đã tổ chức thành công 40 lớp đào tạo Luôn Vui Tươi với hơn 480 giờ giảng dạy cùng sự tham gia của gần 1500 học viên là các Đội trưởng, Giảng viên nội bộ, KTV hiện hữu, KTV tân binh trên toàn quốc. 

Chương trình Luôn Vui Tươi được triển khai đã mang lại những luồng gió mới tới anh em kỹ thuật. Bên cạnh sự thay đổi tươi mới về công thức lương, các hoạt động đào tạo sôi nổi và vui nhộn cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của annh em KTV*. Đặc biệt, sự tham gia giảng dạy trực tiếp của các anh chị thành viên Ban Điều hành, Ban Giám đốc đã tạo thêm nhiều động lực, giúp học viên cảm nhận được sự quan tâm đặc biệt tới từ Ban lãnh đạo của công ty. 

Đây là chuỗi đào tạo được xây dựng hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ với lực lượng nòng cốt là đội ngũ KTV* TINPNC. Chương trình mong muốn tạo ra những thay đổi về mặt trải nghiệm, thu nhập, hình thức cùng nội dung đào tạo phong phú sẽ giúp anh em nắm bắt, học hỏi và phát triển tốt nhất, đồng thời áp dụng giúp công việc mỗi ngày thuận lợi và vui tươi hơn.

Anh Vũ Minh Nghĩa – Đội trưởng tại CN Tuyên Quang hào hứng chia sẻ sau khóa học: “Không khí lớp học luôn năng động, vui vẻ đúng với cái tên Luôn Vui Tươi. Việc được gặp gỡ và giao lưu với anh em tại các đơn vị khác giúp mình học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm quý báu và mới mẻ. Hy vọng các chương trình đào tạo sau sẽ có thời lượng dài hơn để anh em có thêm nhiều thời gian giao lưu, học tập lẫn nhau.”

Là một gương mặt tiêu biểu tại các khóa huấn luyện, anh Đoàn Quốc Huy – KTV Trung tâm SG01 cũng có những đánh giá tích cực: “Qua chương trình mình nhận thấy được sự vui tươi và tràn đầy năng lượng từ các giảng viên, cũng như lan tỏa tới các học viên tất cả đều rất hữu ích. Nội dung chương trình hấp dẫn giúp anh em dễ tiếp thu hơn và tiếp cận được nhiều vấn để ở các góc nhìn mới.”

Bước sang tháng 6, chương trình đào tạo Luôn Vui Tươi sẽ tiếp tục được đẩy mạnh triển khai với các lớp dành cho đội ngũ KTV hiện hữu và tân binh trên toàn quốc. Hy vọng với những kiến thức bổ ích được trang bị, anh em sẽ áp dụng thật tốt trong công việc thực tế và luôn vui tươi cùng FPT Telecom.

Hoàng Thuận

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img