Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Chung tay hỗ trợ con trai nhân viên phòng Box OTT

Với tinh thần tương thân tương ái, CBNV FPT Telecom có thể gửi những lời thăm hỏi, động viên tới gia đình anh Khuê, bởi chính những chia sẻ lúc này sẽ là động lực lớn nhất, tiếp thêm sức mạnh cho anh và gia đình.

Trong bộn bề hối hả của những ngày cuối năm, vẫn có một người cha đang lặng lẽ túc trực bên cậu con trai nhỏ của mình sau ca phẫu thuật tim ngày 4/1.

Bé Lê Đình Hoàng Ân – Con trai anh Lê Hoàng Khuê (thuộc phòng Box OTT chi nhánh Thanh Hóa) phát hiện mắc bệnh tim bẩm sinh trong tháng thứ 8 sau thai kỳ. Kể từ khi được sinh ra bé đã phải điều trị theo phác đồ của bác sĩ đưa ra, thường xuyên đến bệnh viện tiến hành kiểm tra, theo dõi tình trạng sức khỏe và cũng trải qua không ít ca phẫu thuật với chi phí tốn kém hàng trăm triệu đồng.

Ngày 4/1 bé tiếp tục được tiến hành ca phẫu thuật tiếp theo khi mới chỉ tròn 4 tuổi, ca phẫu thuật được bác sĩ đánh giá là thành công. Tuy vậy, kể từ sau ca phẫu thuật, bé vẫn phải nằm trong phòng cách ly để tiếp tục theo dõi tình hình do điều kiện sức khỏe còn rất yếu. Tất cả đều phụ thuộc vào nghị lực chiến đấu của chính cậu bé vào lúc này.

Sáng ngày 14/1, Công đoàn FPT Telecom cùng đại diện chi nhánh Thanh Hóa đã có mặt tại Viện Nhi Trung Ương để thăm hỏi tình hình sức khỏe bé Ân và gửi tặng gia đình anh Khuê số tiền 30.000.000 (ba mươi triệu đồng) trích từ quỹ Một ngày lương, nhằm hỗ trợ phần nào chi phí điều trị cho bé.

Bên cạnh đó, chi nhánh Thanh Hóa cũng trao tặng 15.000.000 (mười lăm triệu đồng) quyên góp được bởi chính CBNV chi nhánh sau khi phát động chương trình “Trái tim cho em” để chia sẻ với người đồng đội trong lúc khó khăn.

Với tinh thần tương thân tương ái, CBNV FPT Telecom có thể gửi những lời thăm hỏi, động viên tới gia đình anh Khuê, bởi chính những chia sẻ lúc này sẽ là động lực lớn nhất, tiếp thêm sức mạnh cho anh và gia đình.

Thông tin chung tay, chia sẻ cùng bé và gia đình:

– STK: 0001 8118 001 

– Chủ tài khoản: Lê Hoàng Khuê 

– Ngân hàng: TP Bank Hà Nội

Cùng cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bé Hoàng Ân, để bé mau chóng khỏe lại và có thể về nhà ăn Tết cùng bố mẹ mình.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img