Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Chung tay hỗ trợ con trai nhân viên Bảo trì hạ tầng

Mỗi hộp thuốc cho bé Khoa cũng tiêu tốn đến 7 – 8 triệu đồng, gánh nặng là không hề nhỏ. Hiện gia đình đã phải cắm sổ lương hưu của bố anh, cũng như bán một số thứ có giá trị để lo chữa trị cho cháu. Bản thân anh Nghệ cũng phải rất nỗ lực để đảm bảo công việc và lo chăm sóc cháu.

Trong những ngày đầu tiên của năm mới, vẫn có những câu chuyện không mong muốn xảy ra, cần sự đồng lòng từ tất cả CBNV FPT Telecom.

Bé Nguyễn Sỹ Anh Khoa – 3 tháng tuổi, là con trai anh Nguyễn Sỹ Nghệ thuộc phòng Bảo trì Hạ tầng 1 – Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng miền Bắc (INF) bị phát hiện viêm màng não, hiện đang được chăm sóc và điều trị tại phòng Cấp cứu khoa Nhi – Bệnh viện Phổi, số 463 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội. Đến thời điểm hiện tại, bé vẫn đang được các bác sĩ chăm sóc ở phòng cách ly.

Được biết, hoàn cảnh anh Nghệ rất khó khăn. Mỗi hộp thuốc cho bé Khoa cũng tiêu tốn đến 7 – 8 triệu đồng, gánh nặng là không hề nhỏ. Hiện gia đình đã phải cắm sổ lương hưu của bố anh, cũng như bán một số thứ có giá trị để lo chữa trị cho cháu. Bản thân anh Nghệ cũng phải rất nỗ lực để đảm bảo công việc và lo chăm sóc cháu.

Vợ anh Nghệ sinh đôi, bé lớn cũng phải gửi ông bà chăm sóc, không được gần mẹ nhiều do mẹ phải ở viện chăm sóc cho em. 

Trong buổi tiệc Tất niên của Trung tâm INF ngày 26/1 vừa qua, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà cũng đã đến tham dự và động viên anh Nghệ. Bên cạnh đó, Giám đốc INF miền Bắc Trần Hữu Sơn cũng thay mặt BGĐ Trung tâm gửi quà tặng đến gia đình anh Nghệ.

Với tinh thần tương thân tương ái, CBNV FPT Telecom có thể gửi những lời thăm hỏi, động viên tới bé Khoa và gia đình anh Nghệ, bởi chính những chia sẻ lúc này sẽ là động lực lớn nhất, tiếp thêm sức mạnh cho anh, cho bé và gia đình.

Thông tin chung tay, chia sẻ cùng bé Khoa và gia đình anh Nghệ:

– STK: 0019 8761 001

– Chủ tài khoản: Nguyễn Sỹ Nghệ

– Ngân hàng: TPBank Hà Nội

Cùng cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bé Anh Khoa, để bé mau chóng chiến thắng được căn bệnh và khỏe mạnh trở lại. 

Ảnh: FiL – FUN is Life 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img