Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Chung tay giúp đỡ người đồng nghiệp không may gặp nạn

Với mức viện phí mỗi ngày rất cao (4.3 triệu/đêm, đã trừ bảo hiểm) vượt quá khả năng chi trả, hơn lúc nào hết anh Thạch cùng gia đình đang rất cần sự chung tay hỗ trợ từ các CBNV FPT Telecom.

Tối 4/4, trên đường đi về nhà qua khu vực Kim Sơn, anh Phạm Ngọc Thạch – Trưởng phòng Kỹ thuật, chi nhánh Ninh Bình không may gặp phải tai nạn giao thông nghiêm trọng. Được người dân gọi cấp cứu, anh Thạch nhanh chóng được đưa vào bệnh viện huyện, rồi chuyển lên bệnh viện tỉnh Ninh Bình. Theo kết luận ban đầu, anh bị chấn thương sọ não, máu tụ nên được yêu cầu chuyển bệnh viện Việt Đức ngay trong đêm.

Khoảng 4h sáng ngày 5/4, nhờ sự giúp đỡ của người quen tại viện, anh Thạch đã được các bác sĩ phẫu thuật tuy nhiên tình trạng của anh vẫn rất xấu, các bác sỹ nhận định sẽ rất khó hồi phục và chỉ hi vọng có phép màu cùng với nghị lực của chính bản thân anh Thạch để vượt qua.

Từ đó đến nay, sau 2 tuần, anh Phạm Ngọc Thạch vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lạị nhưng tình hình đã có những chuyển biến khá dần lên, não đã có dấu hiệu giảm phù nề, đồng tử có phản ứng, cơ thể cũng đã có những phản hồi khi người nhà vào thăm và xoa bóp cho anh. Bên cạnh người nhà đang ngày đêm túc trực ở bệnh viện Việt Đức, mỗi ngày các anh em đồng nghiệp của chi nhánh đều cắt cử người để ở lại bệnh viện theo dõi tình hình và hỗ trợ gia đình anh khi cần thiết.

Tuy nhiên, với mức viện phí rất cao (4.3 triệu/đêm, đã trừ bảo hiểm) vượt quá khả năng chi trả, hơn lúc nào hết anh Thạch cùng gia đình đang rất cần sự chung tay từ các CBNV FPT Telecom, cùng giúp đỡ, chia sẻ để anh sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Được biết, anh Thạch là con trai cả, chưa lập gia đình, dưới còn có 2 em gái đang đi học. Sống cùng cha mẹ đã nghỉ hưu, nguồn thu nhập chính cả gia đình anh dựa vào thu nhập của anh Thạch và một cửa hàng sách nhỏ. Chuyển về chi nhánh Ninh Bình từ tháng 3/2016, anh Thạch được đồng nghiệp yêu quý và đánh giá là một người quản lý đầy trách nhiệm, nhiệt huyết trong công việc nhưng cũng rất hòa đồng, gần gũi với mọi người xung quanh. 

Theo anh Phạm Trần Phúc Hậu, GĐ Chi nhánh thì anh Thạch luôn là cán bộ hoàn thành tốt các chỉ tiêu trong công việc và có trách nhiệm cao với anh em, hiện chi nhánh Ninh Bình, Vùng 3 và Quỹ một ngày lương của FPT Telecom đã ủng hộ được phần nào nhưng gia đình anh Thạch vẫn rất khó khăn cho việc trang trải, bởi chi phí phẫu thuật và nằm viện, thuốc thang mỗi ngày một nhiều.

Mọi tấm lòng hảo tâm quyên góp cho gia đình anh Thạch, anh/chị CBNV FPT Telecom có thể đóng góp thông qua số tài khoản:

·      Số tài khoản: 00633518002 

·      Ngân hàng TPBank – chi nhánh Hà Nội 

·      Chủ TK: Bùi Thị Thu Hằng (Phòng Văn hóa đoàn thể FPT Telecom)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img