Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Chúng ta đã cùng nhau trải qua một mùa hè tuyệt vời và hơn thế nữa 

3 tháng hè vừa qua, người nhà Cáo đã cùng cháy hết mình với đủ mọi cảm xúc trong những chuyến Teambuilding. Dù là camping, nghỉ dưỡng … hay bất kỳ hình thức nào đi chăng nữa thì những chuyến đi được lên kế hoạch và chuẩn bị đầy đủ cùng đồng đội vẫn là những chuyến đi ý nghĩa nhất.

Sau 2 năm tạm ngưng các hoạt động tập trung bởi dịch Covid-19, mùa hè này, người nhà Cáo đã trải qua khoảng thời gian đáng nhớ bằng những chuyến đi xa cùng nhau. Tạm quên đi sự ồn ào của phố thị để tìm đến vùng đất tràn nắng gió, cùng nhau vui chơi, nạp thêm năng lượng sau những ngày sát cánh bên nhau trong công việc. 

Mỗi đơn vị đều có cách thỏa mãn riêng. Nếu như nhà PNC chọn thử thách tinh thần thép với màu áo lính thì  Vùng kinh doanh 5 lại chọn bãi biển Nha Trang xanh rì với những trò chơi tương tác dành cho hơn 1.000 anh em … tất cả cùng tưng bừng trong những bữa tiệc đầy ắp tiếng cười. 

Đặc biệt, một số bạn trẻ FTEL đã chọn cho mình những phút giây hòa cùng thiên nhiên, giăng lều và đốt lửa trại ở đâu đó bên những đồi cỏ xanh rì hoặc cánh rừng thông tươi mát. Người ta gọi đó là Camping, là hình thức trải nghiệm đang được ưa chuộng. 

Bạn Dương Nguyễn Thùy Dương (FCC HCM) cho biết: “Không gì thích bằng một buổi sáng cuối tuần thức giấc ở một nơi xa cùng đồng nghiệp, có thể là một ngọn đồi hay ven hồ nào đó … Dù không náo nhiệt như các hoạt động Teambuilding nhưng khá phù hợp với người thích khám phá như mình”. 

“Kết thúc một chuyến camping lên rừng xuống biển, mỗi thành viên trong nhóm càng có thêm sự gắn kết, những kỷ niệm và cảm xúc sẽ còn đọng lại đâu đó trong ký ức của từng người”. – bạn Ngọc Huyền (EAO HCM) chia sẻ. 

Camping từ lâu đã trở nên quen thuộc với nhiều người yêu du lịch trải nghiệm, du lịch dã ngoại và thích cảm giác “xê dịch”. Không cần phải đi quá xa, chuẩn bị quá cầu kỳ, bạn trẻ đều có thể bước ra khỏi chật chội thành phố để hòa mình với không gian thiên nhiên tươi mát. Hình thức này thường có những hoạt động như dựng trại, đốt lửa trại, đi bộ, leo núi, tắm sông, tắm biển, câu cá, làm tiệc nướng với đồ ăn đã được sơ chế sẵn… Hình thức du lịch này được mở rộng với du lịch cắm trại gia đình; du lịch cắm trại team-building; trại hè kỹ năng sinh tồn cho thanh niên, thiếu nhi…

Cắm trại ngoài trời “lên ngôi” cũng đòi hỏi những kỹ năng và nền tảng giúp phát triển cộng đồng Camping và giúp cho mọi người có trải nghiệm dã ngoại thú vị và dễ dàng hơn.

Campdi là dự án được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu đó. Là dự án đang được ấp ủ của DSC, Campdi dành cho Khách hàng từ 25 – 45 tuổi, thích trải nghiệm, du lịch và khám phá với nhiều mô hình khác nhau cho Khách hàng chọn lựa theo ý muốn.  

Để dự án được đón nhận và mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn, hy vọng người nhà Cáo cùng tham gia vào quá trình khảo sát để dự án của FTEL thỏa mãn được người dùng. 

Nội dung Survey khảo sát xem tại đây

Thông tin liên hệ: : Đặng Kim Anh – AnhDK9

VÀNG ANH

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img