Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Chung khảo Sáng tạo tháng 9 kết thúc với 2 giải Vàng, 2 giải Bạc

Chiều ngày 19/9 vừa qua, Vòng Chung khảo tháng 9 chương trình Sáng tạo FTEL25 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tại vòng thi lần này, HĐTĐ đã phải vô cùng đau đầu để chấm điểm, lựa chọn sản phẩm đi thi iKhiến cấp Tập đoàn khi các Sáng kiến dự thi đều là ‘hàng khủng”.

Theo kết quả mới nhất, giải Vàng tháng 9 đã thuộc về sản phẩm chuẩn đoán lỗi toàn trình Doctor.T của nhóm tác giả Nguyễn Văn Mậu, Tào Văn Nam, Nguyễn Thị Nhung, Phạm Thị Hồng Lành, Trần Quốc Thiện, Đỗ Thị Xuân, Trần Bảo Hiếu từ các nhà TIN, PNC, FTQ, CADS và ISC.

Doctor.T là hệ thống collect dữ liệu sử dụng mạng để dự báo các vấn đề về đường truyền mạng của từng router, từ đó nhân viên có thể nhận biết sớm và chủ động hướng dẫn khách hàng sửa chữa, tư vấn khách hàng mua thiết. Đối với sáng kiến này, HĐTĐ đã đưa ra rất nhiều đánh giá, định hướng cho nhóm tác giả như phần lộ trình nên hướng tới self-service hỗ trợ KH hay phần hiệu quả nên tính bằng các tỉ lệ như tỉ lệ xử lý được sự vụ cho KH trong lần đầu tiên,…

Anh Trần Bảo Hiếu đại diện nhóm tác giả trình bày trong vòng Chung khảo

Tiếp theo đó, sáng kiến được đồng giải vàng chính là Ứng dụng AI trong bảo trì hạ tầng do nhóm tác giả bao gồm anh Nguyễn Quang Vinh, Lê Xuân Hiệp, Huỳnh Xuân Phụng và anh Trần Trọng Hiến. Sáng kiến này là sự kết hợp của các nhà INF, CADs và ISC, được ra đời để hỗ trợ xử lý ảnh và phân tích lỗi trên tập điểm thông qua hình ảnh giúp giảm thời gian cho mỗi ca bảo trì và tăng độ chính xác của kết quả, nâng cao chất lượng hạ tầng.

Nhóm tác giả Ứng dụng AI trong bảo trì hạ tầng

Đây cũng là một trong những sáng kiến nhận được đánh giá cao từ HĐTĐ, trong đó, anh Trần Thanh Hải nhận xét rằng nên cân nhắc về khả năng mở rộng, tuy nhiên cần đi theo đúng chuyên môn của FTEL. Ngoài ra, anh cũng cho rằng khi thuyết trình, các tác giả nên đưa ra pain pont liên quan đến KH, hay khi triển khai thì phải có nghiệm thu bằng hình ảnh.

Mang về cho mình giải Bạc là Personal Internet Packages System của 2 nhà NOC, CADS thuộc các tác giả Vũ Hải Quân, Trần Xuân Hậu và Nguyễn Thành Đạt. Cụ thể, đây là hệ thống hỗ trợ xây dựng cá nhân hoá các gói dịch vụ internet và các chức năng giúp khách hàng có thể tự self-service, góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng, giúp đơn vị tăng doanh thu bán hàng. Sản phẩm được đánh giá là rất có tiềm năng, có thể mở rộng ra được nhiều lĩnh vực như bán hàng FRT: LC, FShop,…

2 tác giả nhóm Personal Internet Packages System đại diện trình bày

Sản phẩm cuối cùng cũng mang về cho mình giải Bạc là Chương trình Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh của tác giả Nguyễn Quỳnh Mai đến từ Ban Truyền thông. Nước mát ngày hè được biết đến là chương trình trao nước cho đội ngũ thường xuyên phải làm việc ngoài trời. Trong đó, BGĐ, Trưởng đơn vị sẽ chịu trách nhiệm chính, chủ động lựa chọn những ngày nắng nóng đỉnh điểm theo tình hình thực tế tại.

Tác giả Nguyễn Quỳnh Mai

Trong buổi chấm thi, HĐTĐ đánh giá rằng chương trình cần tạo nên một điểm gì đó độc nhất hơn về trải nghiệm nhân viên với những Keyword cụ thể như “tính bất ngờ” hoặc “cá nhân hóa”. Ngoài ra, tác giả cũng cần tính toán lại chiến lược thực thi từ nghiên cứu Trải nghiệm nhân viên để tham gia thi đấu.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img