Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Chung khảo Sáng tạo tháng 5 bùng nổ cùng ‘cơn lốc’ sáng kiến

Chiều hôm nay, (ngày 18/05), 5 Sáng kiến được bước Vòng Chung khảo tháng 5 chương trình Sáng tạo FTEL 2023 hứa hẹn sẽ gây “khó dễ” cho BGK bởi sự góp mặt của hàng loạt đối thủ nặng kí.

Vòng Chung khảo tháng 5 chương trình Sáng tạo FTEL 2023 sẽ diễn ra vào 13:45 chiều ngày 18/05 theo hình thức Offline tại Phòng họp 1280, FPT Tower tại Hà Nội và FPT Tân Thuận 2 tại TP HCM.

Sản phẩm đầu tiên với tên gọi “Tool quản lý data Khách hàng” đến từ những anh tài từ của nhà MKT. Nhóm tác giả đã cùng nhau phát triển tool quét QR nhằm thu thập thông tin khách hàng trên app HiFPT để có thêm khách hàng tiềm năng & quản lý data khách hàng đến khi khách hàng trở thành khác hàng của mình.

Tiếp theo, một đối thủ “đáng gờm” thuộc nhà SCC cũng góp mặt với tên gọi “Smart Routing Call Center”. Hệ thống này được ra đời như một giải pháp tự động phân phối cuộc gọi và trả lời tự động cho tổng đài CSKH của FTEL với các mục đích đa dạng như tự động hóa, tiết kiệm thời gian và sức lao động, cải tiến quy trì CSKH và nâng cao độ hài lòng của KH.

Sản phẩm “Quy trình nghiệm thu xử lý sự cố online” từ chi nhánh Tuyên Quang là hệ thống giúp tiết kiệm thời gian đi lại của nhân sự INF và QA CN bằng thao tác vô cùng đơn giản, cụ thể, cán bộ chỉ cần điện thoại thông minh để quay lại những thông tin cần thiết, từ đó có thể rút ngắn thời gian di chuyển để nghiệm thu sự cố mà vẫn đảm bảo tính chính xác của nội dung nghiệm thu.

Sản phẩm tiếp theo đó là sự “tái xuất” của anh Nguyễn Văn Mạnh – IID và sáng kiến “Xây dựng nhà giữ xe Oto thông minh, khép kín nhúng IoT, AI”. Nhà đề xe được ra đời nhằm góp phần giải tỏa những bức bách và nhu cầu hiện hữu của nhiều thành phố lớn, ý tưởng đã được nêu trong file đính kèm.

Cuối cùng, “Tool quản lý phân quyền truy cập các hệ thống (AMS)” cũng đến từ nhà SCC hứa hẹn sẽ là một đối thủ khiến các đội thi đều phải dè chừng. Đây là một giải pháp giúp số hóa quy trình Access management system – Hệ thống quản lý phân quyền truy cập các hệ thống. Việc số hóa sẽ giúp mang lại những hiệu quả nhất định bao gồm tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nguồn lực, tính đầy đủ và kịp thời được nâng cao, độ chính xác với tỷ lệ 100% dữ liệu quyền nhân sự được ghi nhận và tính an toàn cho hệ thống cũng thay đổi.

Cùng chờ đón xem đội thi nào sẽ xuất sắc giành được giải Vàng, Bạc, Đồng lần này nhé!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img