Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Chung khảo Sáng tạo tháng 10: dấu ấn của ‘chất lượng hơn số lượng’

Sáng ngày 21/10, vòng Chung khảo tháng 10 chương trình Sáng tạo FTEL25 đã chính thức diễn ra dưới hình thức Offline tại Phòng họp Trí tuệ Việt Nam, FPT Tower tại Hà Nội và FPT Tân Thuận 2 tại TP HCM với sự góp mặt của duy nhất 2 sáng kiến.

Bước vào phần trình bày đầu tiên là sáng kiến Dialo do anh Nguyễn Tiến Phong – đại diện Team Dialo – SCC trình bày. Dialo là 1 platform có khả năng gọi ra số lượng lớn với 2 tính năng chính là Auto Call và Auto Dialer. Sản phẩm giúp giảm tối đa thời gian chết ở khâu quay số và chờ Khách hàng bắt máy, tăng năng suất và trải nghiệm nhân viên.

Anh Trần Thanh Hải – Giám đốc Công nghệ FTEL – Trưởng BTC Sáng tạo FTEL25 đánh giá sáng kiến này rất có tiềm năng trở thành “Big Project”. Chính vì vậy anh Hải gợi í nhóm tác giả nên có sự điều chỉnh lộ trình tập trung về mảng CSKH, cụ thể, nếu Voicebot có thể tích hợp việc CSKH giữa người và máy sẽ khiến cho quá trình trao đổi với Khách hàng được tự nhiên hơn, người gọi có thể tương tác bất kì thời điểm nào nếu có vấn đề cần xử lí, từ đó tạo ra điểm khác biệt so với thị trường.

Sản phẩm thứ hai, cũng là sản phẩm cuối cùng dự thi là vMPOP (V-MetroPOP: Đài Trạm Số) thuộc nhóm tác giả của nhà INF MB bao gồm anh Nguyễn Duy Phú, anh Vũ Văn Chung, anh Phạm Tuấn Khanh, anh Trần Đình Huy, anh Phạm Mạnh Hùng, anh Nguyễn Thanh Tuấn và INF DevTeam phối hợp thực hiện.

Điểm qua về MetroPOP, đây là một “đối tượng đặc biệt quan trọng” trong hạ tầng của FPT Telecom. Cụ thể, MPOP là nơi tập trung thiết bị chính phục vụ cung cấp dịch vụ cho một vùng khách hàng lớn (cấp Tỉnh) của FTEL.

Hệ thống ảo hóa Metro POP được ra đời nhằm giải quyết các khó khăn quản lý vận hành hiện tại, từ đó giúp quản lý dữ liệu online tập trung và đồng nhất giúp hiệu quả công tác dự đoán nâng cấp, tự động thiết kế và quản lý thiết kế online giảm chi phí nguồn lực, giảm thời gian thiết kế và áo hóa Trạm giúp dễ dàng khảo sát đánh giá và công tác Đào tạo, giảm Chi phí nguồn lực và thời gian, chi phí di chuyển.

Tuy là một sáng kiến vô cùng hữu ích, song anh Hải cho rằng cần xác định lại điểm có khả năng mang tính thương mại cao hơn. Ngoài ra có thể đầu tư thêm về mặt thiết kế, thay đổi góc nhìn và mở rộng đối tượng Khách hàng.

Kết quả cuối cùng sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất trên Website của Foxnews, các bạn hãy cùng đón chờ nhé!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img