Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Chung kết FTEL Hanoi Open 2016: Cuộc chơi của FTI

Giải bóng đá FTEL Hanoi Open 2016 đã đi đến giai đoạn cuối cùng, chỉ còn một trận chung kết để xác định nhà vô địch. Mặc dù có sự góp mặt của nhiều đối thủ nặng ký như INF, TIN, HNx, Liên quân HO….nhưng Viễn thông quốc tế đã rất xuất sắc khi cả hai đội bóng con cưng đều chiến thắng một cách thuyết phục để mang về một trận chung kết “trong mơ”.

FTI2 – Sức trẻ vươn lên

Trận ra quân của FTI2 được đánh giá là chung kết sớm của bảng B khi đối thủ của họ là HN11. Vượt qua đối thủ mạnh với tỉ số 2-1 là một tiền đề tâm lý tốt cho các cầu thủ FTI2. Trong hai lượt đấu còn lại với TIN2 và HN7, đội bóng trẻ nhà Viễn thông quốc tế dễ dàng vượt qua với tỉ số đậm là 4-0 và 11-2. Qua đó giành trọn vẹn 3 điểm, trở thành một trong 3 đội bóng có hiệu số xuất sắc nhất sau vòng bảng.

Tại vòng tứ kết, FTI2 chạm trán Liên quân HO – một đội bóng đầy kinh nghiệm. Nhưng FTI2 với sức bật của dàn cầu thủ trẻ đã khiên hàng phòng ngự của HO làm việc khá vất vả Nhờ tận dụng hiệu quả cơ hội, các cầu thủ nhà Viễn thông quốc tế đã vượt qua Liên quân HO với tỉ số 2-1.

Thế trận cân bằng được tạo ra giữa các cầu thủ HO (đỏ đen) và FTI2 (đen xanh lá).

Vào vòng bán kết, FTI2 phải đối mặt với Đương kim vô địch của giải đấu – INF1. Đối thủ này đang có một mạch trận toàn thắng với hiệu số khủng khiếp +20. Nhập cuộc thận trọng, cả hai đội đều chọn cho mình chiến thuật phòng thủ phản công nhưng bàn thắng luôn thuộc về đội tận dụng tốt hơn các cơ hội. Cùng các phương án triển khai phòng ngự chắc chắn, FTI2 chính thức biến INF1 thành cựu vô địch và thẳng tiến tới trận chung kết của một trong những giải bóng danh giá nhất FTEL.

Những tình huống cố định là điểm mạnh của FTI2 mùa này.

FTI1 – “Cáo già” tinh quái

Nhập cuộc khó khăn hơn đội bóng cùng “quê”, FTI1 rơi vào bảng đấu với các đối thủ khó nhằn như CS1 và TIN1.  Mặc dù thắng HN12 ở trận ra quân nhưng  tại vòng 2, đối mặt với TIN1, các cầu thủ nhà Viễn thông quốc tế chỉ có được kết quả hòa, xếp thứ 2 tại bảng C. Bằng chiến thắng 2-1 trước đối thủ mạnh CS1, FTI1 tiến vào vòng bán kết với tư cách đội nhất bảng C.

Đối thủ tại vòng 1/8 của FTI1 là PTDA. Hai đội được đánh giá là ngang tài ngang sức với sự đồng đều trong đội hình. Nhưng một lần nữa, bản lĩnh của những “cựu binh” đã giúp FTI1 vượt qua Đương kim vô địch của Giải bóng đá Vùng 1 FTEL 2016 với tỉ số 2-1.

FTI1 (áo đỏ) với lối chơi tinh quái đã đánh bại PTDA (áo trắng) trong trận tứ kết.

Tại vòng bán kết, trong một ngày kém duyên cộng với sự xuất sắc của thủ môn FTI1, các cầu thủ HN11 không thể ghi được một bàn nào. Chung cuộc FTI1 thắng HN11 với tỉ số 2-0 và chính thức biến trận chung kết CUP FTEL HN Open 2016 trở thành “việc nội bộ” nhà Viễn thông quốc tế. 

FTI1 (áo đỏ) và HN11 (áo lưới neon) luân phiên nhau gây áp lực lên khung thành đối phương.

Trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 15h45 ngày 17/12 tại sân bóng Minh Đức, ngay sau trận tranh ba tư giữa INF1 và HN11 lúc 14h30. Đội vô địch sẽ giành được cúp luân lưu và giải thưởng 5 triệu đồng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img