Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Chuẩn bị khảo sát truyền thông nội bộ toàn FPT

Đến hẹn lại lên, chương trình khảo sát truyền thông nội bộ do Ban Truyền thông FPT tổ chức trên quy mô toàn tập đoàn diễn ra vào đầu tháng 11 tới, với 20 câu hỏi, bao quát toàn bộ hoạt động truyền thông của FPT và các công ty thành viên. Năm ngoái, FTEL là đơn vị dẫn đầu về số lượng người tham gia khảo sát.

Đợt khảo sát được tổ chức thường niên nhằm khảo sát, đánh giá mức độ nhận biết của CBNV FPT về các thông điệp, chiến lược hoạt động chính của Tập đoàn trong năm cũng như các chương trình hành động, chính sách nổi bật của các công ty thành viên. Thông điệp FPT 2016 "Đổi mới để tăng trưởng" hay các từ khóa hot như "Cách mạng số", "IoT" đều được nhắc đến nhiều trên các kênh truyền thông trong thời gian qua. 

Bên cạnh các kênh truyền thông của Tập đoàn như trang tin Chungta.vn, bản tin Chungta News qua email, group trên Facebookatwork thì các kênh thông tin nội bộ của các công ty thành viên, trong đó có FPT Telecom như bản tin email FOXNews phát hành thứ 5 hàng tuần hay trang tin mới ra mắt www.ftel20.fpt.vn sẽ là những kênh được khảo sát kỳ này.

Chương trình khảo sát được tiến hành online, do đó, CBNV có thể dùng máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối Internet (smartphone, tablet) để thực hiện. Để tham gia, người FPT chỉ cần truy cập vào đường link do BTC gửi và điền thông tin cá nhân sau đó thực hiện khảo sát.

Năm 2015, mặc dù có số lượng CBNV tham gia khảo sát đông nhất nhưng tỷ lệ nhận biết đúng các thông điệp của Tập đoàn chưa thực sự cao. Cùng với việc bổ sung các kênh thông tin nội bộ và đẩy mạnh chuỗi các hoạt động trên toàn quốc, kết quả của đợt khảo sát lần này sẽ giúp cho công ty nắm bắt rõ hơn nhu cầu, mong muốn của CBNV để đưa ra các đề xuất, cải tiến phù hợp, đáp ứng được nhu cầu thông tin của CBNV trong toàn FTEL.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img