Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Chuẩn bị Hội Nghị Lãnh Đạo FPT Telecom 2020: “Mỗi người một tay, thế là xong ngay”

Tất cả những công việc hậu trường cần thiết chuẩn bị cho Hội nghị lãnh đạo 2020 của FPT Telecom đã được hoàn tất và sẵn sàng chờ đón giây phút khai mạc vào chiều 28/11.

11h30, các đại biểu tham gia Hội nghị lãnh đạo FPT Telecom đã cập bến khách sạn Pullman (TP Vũng Tàu) để chuẩn bị tham gia chương trình vào lúc 14h.
Khuôn viên phía trước phòng Hội nghị của khách sạn Pullman đã được trang hoàng băng rôn thông tin về chương trình quan trọng của nhà Cáo.
Các nhân viên kỹ thuật Phương Nam của chi nhánh Vũng Tàu lắp đặt những thiết bị internet và nguồn điện cung cấp cho hội nghị.
Âm thanh, ánh sáng cũng đã sẵn sàng lên đèn chuẩn bị khai mạc hội nghị.
Được tổ chức như một hoạt động đậm chất “trải nghiệm”, mỗi thành viên tham gia Hội nghị sẽ được phục vụ như một khách hàng thực thụ. Với những “trải nghiệm tuyệt vời” bằng cách áp dụng tối ưu tính công nghệ trong các việc giảm giấy tờ in ấn khi không in thẻ đại biểu và sử dụng màn hình ipad để thông tin. Và từ việc đi lại, ăn, ngủ, vui chơi và ngay cả trong cuộc họp đều mang đến những trải nghiệm đặc biệt.
Anh Nguyễn Hoàng Linh (PTGĐ FPT Telecom) và chị Vũ Thị Mai Hương (PTGĐ FPT Telecom) đã có mặt từ rất sớm và tham gia sắp xếp sân khấu.
Anh Trần Anh Tuấn – Giám đốc chi nhánh Vũng Tàu cũng bận rộn sắp xếp chỗ ngồi cho các đội chơi.
175 đại biểu sẽ chia thành 7 nhóm để tham gia vào các hoạt động thảo luận và trò chơi tập thể: Đỏ, Vàng, Cam, Lục, Lam, Đen, Tím.
Đặc biệt, lần đầu tiên Hội nghị lãnh đạo của FPT Telecom sẽ áp dụng hình thức chấm điểm với các biểu tượng là các icon thích, thả tim, cười từng được Tập đoàn áp dụng tại hội nghị sơ kết. Chắc chắn, với hình thức chấm điểm đặc biệt này sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho cả Ban Điều hành và các nhóm tham gia.
Khu vực check-in sẵn sàng chào đón lãnh đạo nhà Cáo. Theo quy định, các đội có thành viên đến trễ sẽ bị trừ điểm. Điểm thi các phần sẽ được tổng hợp cuối chương trình để trao giải. Lần đầu tiên hội nghị cấp cao nhà ‘Cáo’ sẽ nhấn mạnh tính kỷ luật khi áp dụng chế tài phạt tính điểm các đội nghiêm ngặt.
Trong Hội nghị lần này, ngoài các đại biểu đến từ Ban điều hành của FPT Telecom: Chủ tịch Chu Thanh Hà, TGĐ Hoàng Việt Anh, PTGĐ Vũ Thị Mai Hương, PTGĐ Chu Hùng Thắng, PTGĐ Vũ Anh Tú, PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh, PTGĐ Hoàng Trung Kiên, chương trình có các khách mời đặc biệt là anh Nguyễn Văn Khoa – TGĐ FPT và anh Nguyễn Thành Nam – nhà sáng lập kiêm Chủ tịch FUNiX. Tân Trạng nguyên và Top 13 Under 35 FPT 2019 được đặc cách mời tới sự kiện và tham gia thảo luận trong Hội nghị lần này.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img